หนุ่มเรียกแท็กซี่กลับบ้าน เมื่อเข้าไปนั่ง ไม่อยากลงจากรถ

หนุ่มเรียกแท็กซี่กลับบ้าน เมื่อเข้าไปนั่ง ไม่อยากลงจากรถ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สร้างความประทับใจให้กับผู้คนในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจหนึ่งชื่อว่า เรื่องจริงผ่าน Wall ที่ได้โพสต์ภาพและข้อความของคนขับแท็กซี่ท่านหนึ่งที่ให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดีจนคิดว่าเป็นคนขับรถส่วนตัว โดยมีข้อความระบุว่า ปาฏิหาริย์แท็กซี่ซานตาคลอสในคืนวันคริสต์มาส แท็กซี่เขียว เหลืองตรงประตูรถแปะสติ๊กเกอร์ว่า ขึ้นได้เลยครับไปทุกที่ ประมาณนี้แหละจำไม่ได้ คนขับสวมชุดแดงและหมวกซานตาคลอส พอเรานั่งเสร็จแกก็หันมายกมือไหว้ก่อนเลยแล้วพูดกับเราว่า เมอร์รี่คริสต์มาสนะครับคุณท่าน ผมนายศุภชัย แท็กซี่ 5G พร้อมให้บริการคุณท่านสู่จุดหมายครับ

เราเริ่มรู้สึกว่าเฮ้ยยย พี่คนนี้มีของว่ะ เรียกเราว่า คุณท่านเลยเหรอ เลยชวนแกคุยแล้วหยิบโทรศัพท์ มาอัดเสียงแกพูดไว้ยาวมากแต่ใจความประมาณนี้ ผมอยากให้แท็กซี่บ้านเราคิดยังงี้ เวลาคุณท่านนั่ง เราเป็นโชเฟอร์ ใจต้องบริการ อย่าไปคิดแต่เอาเงินก่อนได้เงินจะต้องคิดก่อนว่าเราได้ให้อะไรกับลูกค้า แล้วหรือยัง ถ้าคุณท่านคิดว่าแท็กซี่คันนี้บริการไม่ดี ลงรถไปผมขอให้คุณท่านไม่ต้องจ่ายเงินผมซักบาท ที่ผมเรียกตัวเองว่าแท็กซี่ 5G คือผมอยากให้แท็กซี่เจริญ ก้าวไกลแบบเทคโนโลยี 5G ผมพัฒนาทุกวัน ผมไม่ใช้ Grab เพราะผมไม่อยากให้คนไทยต้องอยู่ ในวังวนของการใช้เงินเปลืองๆ ภาวะเศรษฐกิจแบบทุกวันนี้

คุณท่านจะเรียกรถแพงทุกครั้งก็ไม่ค่อยโอเค ถ้าแท็กซี่ 35 บาทบริการคุณภาพคับแก้วแบบผมนะ Grab หมดสิทธิ์เกิดเลย ปิดบริษัทกลับบ้านแน่นอน พี่ศุภชัยทำงานประจำแถวสีลม และขับแท็กซี่ตอนหลังเลิกงานจนถึงเที่ยงคืนเท่านั้น แกบอกว่าให้ช่วย โปรโมตแกหน่อย แกอยากเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของแท็กซี่ไทยจริงๆ

ผู้โพสต์เรื่องราว

การให้บริการบนรถ

ความคิดเห็นของโซเชียล

ความคิดเห็นของโซเชียล

ความคิดเห็นของโซเชียล

ความคิดเห็นของโซเชียล

ขอให้ผู้ขับแท็กซี่ทุกท่านบริการดีๆ แบบนี้เลยครับ

ขอบคุณ เรื่องจริงผ่าน Wall

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ