เปิดสาเหตุ ซันนี่ ยูโฟ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

เปิดสาเหตุ ซันนี่ ยูโฟ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

เรียกว่าเป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 นิค ยูโฟร์ อดีตเพื่อนสมาชิกร่วมวงของ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวกับแฟนคลับว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในห้องพักที่คอนโด โดยยังไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิต

ต่อมาทางเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าการเสียชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์ ว่าจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนหน้านี้ซันนี่ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ไม่อยากเป็นข่าว ทางนิติอาคารเป็นคนดูแลให้การช่วยเหลือมาตลอด กระทั่งวันนี้พบว่าอาการเริ่มทรุดหนักและไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีกต่อไป

ทางนิติฯ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมและทำการเจรจากับซันนี่ เมื่อตำรวจเดินทางมาถึงได้เดินขึ้นไปที่ห้องพักของซันนี่ เมื่อตำรวจพร้อมนิติอาคารได้เจรจากับซันนี่ว่าจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซันนี่ก็ยินยอม ตำรวจจึงประสานไปทางกู้ชีพนรินทรและสาธารณสุข เขตวังทองหลางเข้ามาตรวจสอบภายในห้องพัก โดยระหว่างรอมารับ เจ้าหน้าที่ได้นำซันนี่ลงมารอรถด้านล่างอาคาร แต่ในระหว่างรอรถซันนี่เกิดช็อกหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามทำ CPR ยื้อชีวิตนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นิค ยูโฟร์ เปิดเผยว่า ซันนี่เป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหนไม่เคยบอกเพื่อนหรือขอความช่วยเหลือจากใครในวง ได้เจอกันครั้งสุดท้ายในงานคอนเสิร์ตของคีตาเรคคอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ยังติดต่อกันเรื่อยมาทางไลน์ เพิ่งมาขาดการติดต่อเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ตนทราบแค่ว่าเพื่อนเป็นไทรอยด์และเพิ่งจะทราบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาจากนิติคอนโดว่านอกจากไทรอยด์แล้วซันนี่ยังเป็นมะเร็งด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ซันนี่อาศัยอยู่ภายในห้องพักบนชั้น 4 เพียงลำพัง โดยเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ภายในห้องพักของเลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยขี้สุนัข คล้ายไม่ได้ทำความสะอาดห้องมาเป็นเวลานาน โดย เก๋ ชลลดา ในนามของกลุ่มเดอะวอยซ์ แจ้งความจำนงว่าจะขอรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวไว้ก่อน หากมีญาติจะประสงค์ที่จะรับไปดูแลต่อก็สามารถรับคืนได้ที่กลุ่มเดอะวอยซ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ