นิวเคลียร์ น้ำตาซึมกลางงานแต่งงาน แอร์

นิวเคลียร์ น้ำตาซึมกลางงานแต่งงาน แอร์

เรียกว่าตั้งแต่กลับมาเป็นสาวโสดก็สวยแซ่บไม่หยุด สำหรับคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ที่มีภาพความเซ็กซี่ออกมาให้กดไลก์กดเลิฟอยู่ไม่ขาด แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาโพสต์เศร้า ๆ จนหลายคนเป็นห่วง

และล่าสุดก็มีคลิปที่ทำเอาหลายคนเป็นหลังเซเลบคนดัง แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน เพื่อนของสาวนิวเคลียร์ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่ไปร่วมยินดี ในงานแต่งงานของ แอร์ ภัณฑิลา แล้วมีช่วงหนึ่งที่สาวนิวเคลียร์น้ำตาไหลกลางงานในช่วงที่บ่าวสาวรับคำอวยพร โดยในคลิปยังได้ระบุแคปชั่นว่า "นิวเคลียร์ฉายเดี่ยวงานแต่งแอร์ น้ำตาซึม" และ "วางมือบนบ่า น้ำตาจะไหล #นิวเคลียร์ #นิวเคลียร์หรรษา #tiktokคนบันเทิง #ใต้เตียงดารา" พร้อมใช้เพลงประกอบความหมายสุดเศร้าอย่าง ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then)

ทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า บ้างก็ว่าสาวนิวเคลียร์อาจรู้สึกคิดถึงความรักในอดีตขงตัวเองที่เพิ่งจบลงไป จนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันเพียบ อย่างไรก็ตาม ก็มีคนมองว่าสาวนิวเคลียร์อาจจะไม่ได้เศร้า เธออาจจะแค่ซึ้งและอินไปกับความรักของคู่บ่าวสาว ต่อมา แคทตี้ ก็ได้โพสต์คลิปคลิปที่กำลังกอดให้กำลังใจสาวนิวเคลียร์หลังมีแฟน ๆ ขอให้กอดให้กำลังอีกฝ่ายเป็นจำนวนมาก ก่อนจะออกมาโพสต์คลิปชี้แจงเพิ่มเติมประเด็นที่สาวนิวเคลียร์น้ำตาซึมในงานว่าเป็นการซึ้งไปกับโมเมนต์ของคู่บ่าวสาวเท่านั้น ไม่ได้เศร้าอะไรแต่อย่างใด พร้อมเผยคลิปเดินสับ ๆ เข้าลิฟต์สวยแซ่บไม่ไหว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ