วิกกี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง มีประเด็นดราม่า

วิกกี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง มีประเด็นดราม่า

ขอเเสดงความยินดีกับพระเอกหน้าเข้มของช่องมากสีอีกครั้งอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ได้จูงมือภรรย าสาวหน้าหมวย “วิคกี้” เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK

เมื่อชาวเน็ตสงสัยในบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ อาทิ วิกกี้บอกว่าไม่รู้จักเวียร์มาก่อน ทั้งที่เคยเป็นสตั๊นต์ในละครที่เวียร์เล่น ทั้งยังมีเรื่องไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ ประเด็นท้องก่อนแต่งและคบซ้อน จนแฟนคลับกับชาวเน็ตซัดกันนัว อย่างไรก็ตาม การถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงร้อนแรง เข้มข้น เพราะมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ฝ่ายหญิงจะไม่รู้จริง ๆ เหรอ เวลามีคนมาจีบแบบจริงจัง แถมยังหน้าตาดี จะไม่มีการเช็กประวัติหรือตรวจสอบก่อนจริง ๆ เหรอว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า ?

ภายหลังจากผ่านพ้นงานวิวาห์ล่าสุด วิกกี้ ภรรยาสาว เวียร์ ได้โพสต์วิดิโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า ด้วยรักและเคียงข้างทั้งยามทุกข์และสุขคือหัวใจของความรัก vw_wedding @weir19 @patti_naz ขอขอบคุณบุคลากร artist และทีมงานคุณภาพทุกคนที่ซัพพอรต์ให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างอบอุ่นและมีความสุข ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ