เป้ย เคลื่อนไหวแล้ว

เป้ย เคลื่อนไหวแล้ว

"เป้ย ปานวาด" ออกมาเคลื่อนไหวบ้างหลังจากเงียบมานาน หลัง "หนิง ปณิตา" และ "กระแต ศุภักษร" ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในแก๊งที่เมื่อก่อนเคยรักและเข้าใจกันมา ทำให้ทางด้าน "เป้ย ปานวาด" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอย่างมีนัย แฟนคลับสุดเห็นใจ ออกมาให้กำลังใจเพียบ

ก่อนหน้านั้นทางด้าน "หนิง ปณิตา" และ "กระแต ศุภักษร" ได้ไปออกรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์นั้นทั้งสองถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ในแก๊ง ที่เคยมี "เป้ย ปานวาด" อยู่แก๊งเดียวกัน แต่ต่อมาได้เกิดการไม่เข้าใจกันภายในกลุ่มจนเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นอย่างระอุในปัจจุบันนี้

ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ "กระแต ศุภักษร" ได้พูดว่า หากตนเห็นอะไรที่ไม่โอเคนั้น ตนก็จะเป็นฝ่ายถอยออกมา เราเป็นเพื่อนกันมานานมากก็จะมีความรักให้กันและกัน อยากให้เก็บความรู้สึกที่ดีต่อกันไว้ เลือกที่จะไม่พูดมันก็ผ่านไปสองปีแล้ว ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุดแต่พอกระแสกลับมาอีกเลยคิดว่าทำไมต้องมาโดนอะไรแบบนี้ จริงๆ วันนี้กระแตบอกว่าไม่อยากจะพูดอีกแล้ว

ส่วนทางด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ได้กล่าวว่า "สิ่งที่หนิงเสียใจสำหรับหนิง คนเราเป็นเพื่อนกันเวลามีปัญหาจับมือกันเคลียร์กันแล้วมันจะจบ จะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่เอาไปพูดกันลับหลังแล้วไม่มาเคลียร์ทั้งๆ ที่เราพยายามจะเคลียร์มาตลอด แล้วสิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากจะบอกสังคมว่าเรื่องมันคืออะไรตลอดระยะเวลาสองสามปีที่ผ่านมา แต่มันพูดไม่ได้ อยากที่บอกสิ่งที่เราจะพูดเขาคงไม่อยากให้เราพูด แล้วสิ่งที่ถ้าเราจะพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าที่เพื่อนพัง ฉะนั้นเราพูดไม่ได้ ครั้งนี้เลยยอมให้มาลงที่เรา จากนี้เลิกถามเรื่องนี้กับหนิงสักทีค่ะ"

ล่าสุดหลังจากที่เพื่อนรักทั้งสองได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ในกลุ่มแก๊ง ทางด้าน "เป้ย ปานวาด" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพที่แสดงถึงนัยสำคัญเป็นภาพที่มีเด็กสาวโดนธนูปักที่หลัง 1 ดอกแต่มีเพื่อน ๆ คอยปลอบโยน ในขณะที่เด็สาวอีกคนปลอบโยนเพื่อนแต่ตัวเองกลับโดนธนูปักจนเต็มหลัง พร้อมกับแคปชันว่า "ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร" และต่อมาได้โพสต์สตอรี่ไอจีเป็นอิโมจิร้องไห้ หลังจากที่เรื่องราวทุกอย่างได้เผยแพร่สู่อินเทอร์เน็ตแล้วนั้นแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจสาวเป้ยอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก ppanward

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ