เอมมี่ อวดลุค ชุดแฟชั่นม้าลาย กลางรายการแฉ

เอมมี่ อวดลุค ชุดแฟชั่นม้าลาย กลางรายการแฉ

"เอมมี่ มรกต แสงทวีป" คุณแม่สุดเซ็กซี่ พิธีกรสาวสุดสวย ที่นับวันยิ่งทวีคูณความสวย ความหน้าเด็กลงไปเรื่อย ๆ และที่สำคัญดีกรีความเซ็กซี่ของเธอนั้นเพิ่มมากขึ้นทุกวัน หุ่นเอย หน้าตาผิวพรรณเอย เรียกได้ว่าพระเจ้าบรรจงปั้น บรรจงเสกมาเลยทีเดียว

ปัจจุบันนี้ "เอมมี่ มรกต" นอกจากการเป็นนักแสดงแล้วนั้น เธออได้ผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการชื่อดังในประเทศไทย อย่างรายการแฉ มีพิธีกรมากความสามารถดำเนินรายการร่วมกันนั่นก็คือ มดดำ คชาภา , ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล แต่ในวันนั้นทางด้าน "เอมมี่ มรกต" ได้สวมใส่ชุดม้าลายสะดุดตาเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าชุดนี้เซ็กซี่เกินต้าน ไม่เป๊ะจริงใส่ไม่ได้นะคะคุณผู้ชม แต่สาว"เอมมี่ มรกต" ใส่แล้วนั้นกลับดูดีสุด ๆ ไปเลย ความสวยนะพี่นะ สวยสะดุดตา ตั้งแต่เครื่องหน้าไปถึงชุด มีใครให้ความเป๊ะมากกว่านี้มั้ย

และเป็นที่ทราบกันดีว่า "เอมมี่ มรกต" ได้แต่งงานกับ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป มีบุตรชายสุดน่ารักร่วมกัน 1 คน นั่นก็คือ น้องสายน้ำ เป็นครอบครัวที่ใครได้เข้าไปติดตามเป็นอันต้องหลงหลักแบบหาทางกลับบ้านไม่ได้เลยแหละ น้องสายน้ำ เด็กชายตัวน้อย ๆ ที่ไม่ได้สร้างความสุขให้เพียงแค่คุณพ่อกับคุณแม่เท่านั้น แต่ยังสร้างความสุขให้กับเหล่าเอฟซีอย่างป้า ๆ น้า ๆ ด้วย เหนือสิ่งอื่นใดความเซ็กซี่ของ

"เอมมี่ มรกต" ที่ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว แต่หุ่นคือไม่เปลี่ยนไปเลย มีแต่ดีขึ้นทุกวันเป็นเพราะเธอนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทุกวัน ทั้งออกกำลังกาย การคุมเรื่องอาหารการกิน ทุกอย่างที่เธอทำล้วนมาจากวินัยในการใช้ชีวิต แอดมินเห็นแบบนี้แล้วขอลอกสูตรแม่มี่ไปใช้ในชีวิตประจำวันหน่อยน๊า อยากหุ่นดีแบบแม่มี่ต้องอดทน

ขอบคุณภาพจาก aimeemorakot

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ