ดิว อริสรา ฉลองวันเกิด 30 ปีสุดแซ่บ เปิดตัวแฟนหนุ่ม กุ๊บกิ๊บ ยังต้องแซว

ดิว อริสรา ฉลองวันเกิด 30 ปีสุดแซ่บ เปิดตัวแฟนหนุ่ม กุ๊บกิ๊บ ยังต้องแซว

ดิว อริสสา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ถูกจับตามองหลังมีโมเมนต์หวานกลางไอจีกับชายหนุ่มเสื้อลายพร้อมแคปชั่นของสาวดิวยังบ่งบอกเป็นนัยให้ตีความรักครั้งใหม่อีกด้วย

ฉลองวันเกิดก้าวเข้าสู่อายุเลข 3 สำหรับสาว ดิว อริสสา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดได้จัดงานฉลองวันเกิด อายุครบ 30 ปี ด้วยชุดธีมสีส้มโดดเด่นสะกดทุกสายตา ซึ่งนอกจาก ดิว อริสรา จะได้จัดงานที่มีสีสันสดใสแล้วแบบที่เห็นนั้น งานนี้ยังควงแฟนหนุ่มที่เป็นหวานใจออกมาเปิดตัวในงานอีกด้วย “#kdkj มาแล้ววว รูปเดี่ยวโดยฝีมือ @kdkjkdkd ที่ทุกคนรอคอย555 so many of my smiles begin with you and my heart is full of you ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคั๊บ ขอบคุณที่ทำให้ดิวมีความสุขน้า #icantimaginemylifewithoutyou #kdkj .. และก็ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วยนะ #DUETURNS30 ปล. รูปจะยังไม่หมดเพราะทริปนี้มันหลายวันเหลือเกิลลลลล”

งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงเพราะต้องเลี่ยงลูกน้อย แต่เธอก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนสนิท "อาหล๊าวรูปก่อนสุดท้ายมาวะ!!! @bie_kpn เฮียมึงมาแล้ววววววว” เนื่องจากภาพดังกล่าวสาวดิวได้เผยให้เห็นหนุ่มที่นั่งอยู่เคียงข้าง แม้จะเห็นแค่เสี้ยวเดียว แต่มันก็ดีต่อใจแฟนๆ มากเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ