เผย ภาพล่าสุด ซานิ ทำหน้าใหม่ เอวบาง ลดหุ่น 10 ก.ก ใน 3 เดือน

เผย ภาพล่าสุด ซานิ ทำหน้าใหม่ เอวบาง ลดหุ่น 10 ก.ก ใน 3 เดือน

ทำเอาหลายคนถึงกับร้องอู้หู! หลังเห็นภาพสาว ซานิ นิภาภรณ์ อวดเอวบางจนหลายคนทักผอมลงเพราะป่วยหรือเปล่างานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเผยถึงเหตุผลที่น้ำหนักลงเกือบ 10 กิโลกรัม ภายใน 3 เดือน เพราะอะไรไปฟัง

ทำเอาบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามไอจีของนักร้องนักแสดงสาวแซ่บ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ เอเอฟ 6 ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อ ซานิ โพสต์ภาพตัวเองในลุคหุ่นแซ่บหุ่นดี เอวบางมาก แถมยังดูหน้าเปลี่ยน สวยหวาน จมูกสวยโด่งเลยทีเดียว ซึ่ง ซานิ ได้เปิดใจว่า ตนเองทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกที่ประตูน้ำ และเลือกซิลิโคนแบบไม่ใหญ่มาก ซึ่งแผลไม่ช้ำเลย ทำไป 7-8 วันก็ออกมาดีแล้ว แต่พอมาทำครั้งที่ 2 ก็กลับไปที่เดิม แต่คราวนี้เหมือนตายทั้งเป็น หมอต้องเลาะพังผืดออกและต้องฉีดยาชา 12 เข็ม ตอนฉีดเข็มที่ 6 ตนรู้ว่าตายรึยัง เกาะเตียงร้องไห้น้ำตาไหลพรากมาก จนพอเริ่มรู้สึกชาแล้วก็เริ่มแก้และทำ

ส่วนครั้งที่ 3 ที่ไปทำเพราะไปถ่ายละครแล้วมีฉากที่เอาเสื้อมาปิดแล้วดันเสื้อขึ้นกระแทกจมูกจนรู้สึกเจ็บ พอดีมีโรงพยาบาลศัลยกรรมของเกาหลีแห่งหนึ่งมาที่เมืองไทย จึงได้ไปปรึกษาเรื่องการลดริ้วรอยหน้าผาก รวมไปถึงเรื่องการศัลยกรรมจมูก ซึ่งหลังจากที่ทำก็มีคนทักเรื่องจมูกโอเคมาก ซึ่งตนก็แฮปปี้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่ได้จะแนะนำว่าต้องไปทำที่ไหน แต่เน้นให้ปรึกษาหมอที่ดีๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ