แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ลูกหมี ศิริพร ความรักจะคงอยู่ตลอดไป

แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ลูกหมี ศิริพร ความรักจะคงอยู่ตลอดไป

แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานได้ไม่นาน พร้อมข้อความสุดโรแมนติก บ้านหลังนี้คงไม่ใช่ บ้านที่มีความสุขอีกต่อไป ถ้าไม่มีคุณ ก่อนแฟนสาวตอบตกลงด้วยความยินดี แต่ตอนนี้ งานแต่งงานนั้นคงไม่มีอีกแล้ว

หลังจากเกิดเหตุช็อกวงการบันเทิง และแฟนเพลงชาวไทยตั้งแต่เช้าวันนี้ เมื่อ แชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลง "นอนน้อย" และผลงานเพลงโด่งดังอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเป็นผู้บริหาร TikTok แอป ดังเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อดูอินสตาแกรมของแชมป์ ศุภวัฒน์ ก็พบว่า ช่วงปลายปี 2562 แชมป์ได้คุกเข่าขอลูกหมี ศิริพร เจริภู่ทองคำ แฟนสาวยอกวงการแต่งงาน พร้อมข้อความว่า  "A house is not a home without you" หรือแปลว่า "บ้านหลังนี้คงไม่ใช่บ้านที่มีความสุขอีกต่อไป ถ้าไม่มีคุณ" ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบตกลงที่จะแต่งงานด้วยความยินดี

ทั้งนี้ ลูกหมีและแชมป์เอง ต่างเป็นคู่รักที่มีความสัมพันธ์อันดี เมื่อเตือนก่อน ลูกหมีก็เพิ่งโพสต์ภาพไปทานอาหารเที่ยงกับแชมป์ และเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ลูกหมีก็ได้อวยพรวาเลนไทน์ให้แชมป์ว่า " "ขอบคุณที่รักกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน ดูแลกันและกัน ขอบคุณพระเจ้าที่อยู่ระหว่างเราเสมอให้รักของเรายาวนานและใจเย็น รักแบบไม่มีเงื่อนไข รักแบบชีวิตคู่จริง ๆ ❤️ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้กันมา"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ