เปิดราคากระเป๋าใบหรู ที่ไฮโซกี้ซื้อให้ฝน ศนันธฉัตร ในวันเกิด

เปิดราคากระเป๋าใบหรู ที่ไฮโซกี้ซื้อให้ฝน ศนันธฉัตร ในวันเกิด

เรียกได้ว่าหลังจากเปิดตัวก็มีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอดสำหรับคู่ของ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และหวานใจอย่าง ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล หากใครที่ติดตามคู่นี้ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้นบอกเลยว่าหวานขึ้นเรื่อยจริงๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของสาว คือวันอายุครบ 26 ปี งานนี้หวานใจหนุ่มได้ควงกันไปดินเนอร์หรูบนเพนท์เฮาส์ พร้อมมอบทั้งกุหลาบแดงช่อโต ของขวัญสุดพิเศษให้กับอีกด้วย

อย่างล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของสาวฝน ทางด้าน ไฮโซกี้ ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แบบเต็มๆ ทั้งดินเนอร์หรูบนเพนเฮาส์ พร้อมกับกุหลาบช่อใหญ่ อีกทั้งยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมอีก 1 ใบ ที่ดูแล้วจะถูกใจสาวฝนไม่เบาเลย ซึ่งเมื่อเปิดของขวัญวันเกิดปีนี้ของเธอที่แฟนหนุ่มมอบให้คือกระเป๋าสะพายรุ่น boy จากแบรนด์สุดหรูอย่าง chanel สีฟ้าอ่อน ซึ่งกระเป๋าใบดังกล่าวมีราคาสูงถึง 174,000 บาท

ทางสาว ก็ได้โพสต์ขอบคุณฝ่ายชายลงอินสตาแกรมว่า "Thank you so much na ka. No word can describe how much i love you" (ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ไม่มีคำไหนจะอธิบายได้เลยว่า หนูรักพี่มากแค่ไหน) ส่วนทางด้าน ไฮโซกี้ ก็โพสต์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมปิดท้ายด้วยสัญญาหวานว่า "จำได้ไหมตอนพี่ขอน้องฝนเป็นแฟน เคยสัญญาไว้ว่า พี่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู พี่ไม่ได้พูดเล่น ๆ นะครับ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ