ดีเจบอย ออกหน้าฉะแทน เจนี่ ถูกแซะไม่ให้เกียรติงานศพ

ดีเจบอย ออกหน้าฉะแทน เจนี่ ถูกแซะไม่ให้เกียรติงานศพ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าของคนในวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ที่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน แต่ในความเศร้าก็ยังมีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อ ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ได้โพสต์ภาพไปส่งผู้กำกับชื่อดังเป็นครั้งสุดท้ายร่วมเฟรมกับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, จอย ชลธิชา และ เจนสุดา ปานโต ลงในอินสตาแกรม แต่กลับมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงสาวเจนี่

งานนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าซะงั้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์วิจารณ์ถึง เจนี่ ว่า ทำไมคุณแม่น้องโนล่าใส่ซีทรูล่ะคะ ไม่สุภาพเลย เข้าวัดน่าจะแต่งกายให้เหมาะสมรัดกุมกว่านี้เหมือนจอยกับเจนสุดและคนอื่นๆ ทำเอา ดีเจบอย ของขึ้นแทนเพื่อน สวนกลับไปว่า มองยังไงเป็นซีทรูครับ คุณเจนี่แต่งตัวสุภาพมากครับ เหมาะกับงานและให้เกียรติงานครับ และงานขนาดนี้เค้าคงไม่คิดจะใส่เสื้อซีทรูไปงานหรอกนะครับ ไม่แน่ใจว่าตาฝาดหรือเปล่า รบกวนมองใหม่นะครับ และมีชาวเน็ตอีกหลายคนรุมถล่มชาวเน็ตเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว

พร้อมทั้งนำคอมเมนต์ดังกล่าวมาชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "เห็นตามไปแซะ ไปจิก ไปกัด ไปขบ คนอื่น พอทัวร์ลงโดนคอมเมนต์บ้าง รีบลบโพสต์อย่างเร็วเลยเนอะ ยุคนี้เขาเลิกบูลลี่กันแล้ว อย่าหาว่าพี่สอน "ดาราไม่ใช่ถังขยะให้หนูระบายอารมณ์นะลูก" เบาได้เบา" ซึ่งก็มีแฟน ๆ ออกมาเห็นด้วยกับเจ้าตัวกันเพียบ พร้อมขอบคุณที่ช่วยปกป้อง สาวเจนี่ ด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ