ชมพู่ ก่อนบ่าย

ชมพู่ ก่อนบ่าย

ผ่านคำดูถูกต่างๆนานมาด้วยกัน แต่ก็จับมือกันแน่นฝ่าคำครหาต่างๆจนแต่งงานมีลูกน่ารักกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ สำหรับตลกสาวชื่อดัง ชมพู่ ก่อนบ่าย กับสามี บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี และลูกชาย น้องธารา ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน การใช้ชีวิตต่างๆ

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้เผยภาพของ บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี สามีถอนเงินสดมาให้ชมพู่และน้องธารา ลูกชายอายุ 5 เดือนได้ใช้ ซึ่งบอยบอกว่า ครบรอบ 5 เดือนของน้องธารา พ่อเลยนำเงินจากการทำงานมาให้ ลูกเองคือแรงบันดาลใจ พ่อจะตั้งใจทำงาน เก็บเงินเพื่อครอบครัวของเรา ด้านชมพู่ก็บอกว่า จากวันแรกที่เราคบหากัน ท่ามกลางคำดูถูกของทุกคน แต่เราไม่ได้เก็บมาคิด เราทำทุกนาทีให้มีความหมาย จนจับมือผ่านอุปสรรคมาได้ ตนภูมิใจในตัวสามีที่ขยัน ซื่อสัตย์ และพยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกด้าน เขาทำให้ชีวิตของตนมีค่า มีความหมาย ตนสัญญาว่าจะเป็นแม่ที่ดี เป็นภรรยาที่ดี และอยู่ข้าง ๆ กันตลอดไป

ขณะที่ หนุ่มบอย ลงภาพพร้อมแคปชั่นไว้ว่า... "ครบรอบ 5 เดือนของธารา พ่อเลยนำเงินที่ได้จากการทำงานมาให้นู๋และคุณแม่นะครับ โตไปเป็นเด็กดีนะครับลูก ลูกคือแรงบันดาลใจในการทำงานของพ่อ พ่อจะตั้งใจทำงานเก็บเงินมาให้ครอบครัวนะครับ รักนู๋นะธารา ครบรอบ 5 เดือนครับลูก ~* #ธาราลูกแม่พู่ #ธาราและพ่อบอย #พ่อบอยแม่พู่และนู๋ธารา"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ