แก้มบุ๋ม ตอบกลับเบาๆ หลังโดนชาวเน็ตถาม ทำไมแฟนเตี้ย

แก้มบุ๋ม ตอบกลับเบาๆ หลังโดนชาวเน็ตถาม ทำไมแฟนเตี้ย

มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้อมยิ้มตามอยู่ตลอด สำหรับคู่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ BCH อย่างเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากเริ่มคลายล็อคดาวน์ และส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวทยอยกลับมาเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวพักผ่อน ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเล่นน้ำที่รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวของพัทยา

โดย สาวแก้มบุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความว่า ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าบุ๋มว่ายน้ำไม่เป็น‼️ #พี่พีทพามาแกง แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ติติงรูปร่างความสูงของหนุ่มพีทว่า เเฟนทำไมเตี้ยจัง ชอบคนตัวเตี้ย แต่แทนที่สาวบุ๋มจะโกรธแล้วจวกกลับไป เธอเลือคอมเม้นต์ตอบไปแบบ นิ่มๆว่า บุ๋มอาจจะตัวสูงกว่ามาตรฐานหญิงไทยมั้งคะ

จากนั้น สาวแก้มบุ๋ม ยังได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นให้ข้อคิดถึงการวิจารณ์รูปร่างหน้าตาและลักษณะของคนอื่นในยุคนี้เอาไว้ด้วยว่า ยุคนี้แล้วไม่ควรมีคำถามเชิงสงสัย ในเรื่องรูปร่างหน้าตาคนอื่นนะคะ ที่สาวแก้มบุ๋มดูใจเย็น อาจเพราะไม่อยากถือสา หรืออาจจะเคยได้ยินคนทักบ่อยเลยชินแล้ว หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่รู้แน่ๆ หนูแก้มบุ๋มตอบน่ารักมาก เพราะถ้าเป็นบางคนโดนคอมเม้นต์แบบนี้อาจมีด่ากลับก็ได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ