มีคนเสียทอง 10 บาท ! ใหม่ สุคนธวา เฉลยเพศลูกคนแรก

มีคนเสียทอง 10 บาท ! ใหม่ สุคนธวา เฉลยเพศลูกคนแรก

ก่อนหน้านี้ว่าที่คุณแม่คนสวย ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาเผยหน้าสด ที่มีสิวขึ้นเต็มหน้า เพราะฮอร์โมนคนท้องพุ่งหนัก แถมยังให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกเดาเพศลูกในท้องด้วยว่า ดูจากหน้าคุณแม่ตอนนี้แล้วลูกคนแรกจะเป็น ลูกชาย หรือ ลูกสาว ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมสนุกกันเพียบ

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ควงดีเจ-นักธุรกิจหนุ่ม ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีสุดรัก อัดคลิปเฉลยเพศลูกในท้องแล้ว ซึ่งทั้งคู่ขอบคุณทุกคนที่ร่วมลุ้นร่วมเชียร์และส่งกำลังใจมาโดยตลอด ก่อนที่ ดีเจต้น จะเผยว่าคุณหมอโทรมาแจ้งว่าผลการตรวจมีความเป็นไปได้ 90% ว่าลูกในท้องไม่มีอะไรผิดปกติ จากนั้นจึงเฉลยว่า ใหม่ สุคนธวา กำลังตั้งท้องลูกชาย ทำให้สาวใหม่ ต้องเสียทอง 10 บาท ให้กับคุณสามี พร้อมบอกว่า เดี๋ยวจะซื้อให้ใหม่เลย แต่ทอง 10 บาทนี้ จะเก็บไว้ให้ลูกชายที่กำลังจะเกิดมานั่นเอง

โดย ดีเจต้น ยังบอกด้วยว่า ตอนที่โรงพยาบาล โทร. มาบอกเพศลูกนั้น ตอนนั้นกำลังเครียด ๆ เรื่องงานอยู่ แต่พอได้รับโทรศัพท์และรู้ว่า มาจากโรงพยาบาลก็ลืมเรื่องงานไปหมดเลย ตื่นเต้นมากที่ผลลูกจะออกแล้ว ซึ่งคุณหมอยังบอกด้วยว่า โครโมโซมต่าง ๆ ของลูกนั้นประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสิ่งผิดปกติ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ด้าน สาวใหม่ ยังได้บอกว่า "มีคนได้ทอง 10 บาท และมีคนเสียทอง 10 บาท 55 ขอบพระคุณการลุ้นของทุก ๆ ท่าน ทางทุกช่องทางมาก ๆ ค่ะ ไม่มีของรางวัลให้คนติดตาม แต่สัญญาว่าจะเป็นแม่ที่ดี และ จริงใจตรง ๆ กับทุกคนตลอดไปค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ