วันพระ

วันพระ

หลวงพ่อนิ้งหน่อง บอกว่า อาตมาไม่ได้อยากดัง แต่ทุกอย่างมีเหตุมีผลที่ทำให้ทีมข่าวได้มาเจอกับอาตมา ซึ่งอาตมาไม่กลัวที่จะถูกพระผู้ใหญ่ตำหนิ เพราะการพูดอะไรออกไป คนพูดต้องพิจารณาว่าเป็นการโอ้อวดสิ่งที่มองไม่เห็นหรือไม่ การให้ข่าวต้องพูดความจริง การให้ข่าวเป็นกรณีส่วนบุคคล ซึ่งการให้ข่าวของหลวงปู่เดือนชัย ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของท่านเช่นกัน แต่ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่อาตมาให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้อาตมาไม่ใช่หมอดู ไม่ได้ทำนาย แต่พูดจากญาณที่อาตมารับรู้ได้ ประกอบกับความคืบหน้าของการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อาตมาพูดว่าคดีน้องชมพู่จะจบภายในวันที่ 28 มิถุนายน 63 หมายความว่า ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานทุกอย่างได้ครบภายในวันนั้น แต่จะประกาศว่าสิ้นสุดคดีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ อาตมาเชื่อว่าไม่มีคดีใดในโลกที่จะปิดไม่ได้ หลวงพ่อนิ้งหน่อง บอกว่ากระดาษที่เขียนด้วยตัวอักษรสีแดงคือ เดรัจฉานวิชา ซึ่งหมายถึงพวกวิชามนตร์ดำทำเสน่ห์ของขลังต่าง ๆ ดังที่ตำรวจตรวจพบเส้นผม และสิ่งคล้ายเครื่องรางจากนายสงบ โดยที่นายสงบ บอกว่าเป็นคำที่เขียนขึ้นตามเสียงที่ได้ยิน ก็อาจจะเป็นไปได้ เนื่องจากเดรัจฉานวิชาบางครั้งก็ส่งผลให้คนคนนั้นเสียสติ บางครั้งก็มีสติ บางครั้งก็ไม่มี

ภายหลังจากที่การให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น พระนิ้งหน่อง กระซิบผู้สื่อข่าวว่า คนร้ายในคดีของน้องชมพู่ คือ คนที่เคยปรากฎเป็นข่าวไปแล้ว โดยคนร้ายรายนี้ได้อุ้มน้องชมพู่และใช้มือปิดปากน้องชมพู่ไว้ หวังว่าจะพาไปข่มขืน แต่น้องชมพู่นั้นขาดใจสิ้นใจเสียชีวิตไปก่อน คนร้ายจึงนำร่างของน้องชมพู่ไปทิ้งตามที่ปรากฏในข่าว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ