โฟร์ ศกลรัตน์ ถึงกับลั่น หลังได้ฟังแร็ปสดจาก นิกกี้ ตอนจบพีคมาก

โฟร์ ศกลรัตน์ ถึงกับลั่น หลังได้ฟังแร็ปสดจาก นิกกี้ ตอนจบพีคมาก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์แพรวพราวแบบหาตัวจับได้ยาก สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งหากใครติดตามมานานจะรู้ว่า นิกกี้ ปลื้มนักร้องนักแสดงสาวคนหนึ่งมานานแล้ว นั่นคือสาว โฟร์ ศกลรัตน์ เวลาได้เจอได้ร่วมงานกันทีไร นิกกี้ จะขยันหยอดมุกขำ ๆ จีบฝ่ายหญิงเสมอ ไม่ว่าสาวโฟร์จะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็ตาม โดยที่ผ่านมา นิกกี้ ยังเคยจีบโฟร์ต่อหน้า ธามไท แฟนหนุ่มอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับฮาหนักมาก

ล่าสุด นิกกี้ ได้มาทำรายงานร่วมกับ โฟร์ และระหว่างการถ่ายทำนั้นเอง นิกกี้ ได้โชว์พรสวรรค์ในการแต่งเพลงแร็ปให้กับ โฟร์ ด้วยการตั้งคำถามเกี่ยวกับความรักของ โฟร์ กับ ธามไท ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีปรับความเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว หลายคนฟังแล้วถึงกับฮาไปกับท่อนแร็ปที่ นิกกี้ บรรจงแต่งให้ และตอนจบคือพีคสุดๆ ทำเอา โฟร์ ถึงกับลั่นขำออกมาเลยพร้อมๆ กับเดินส่ายหัวไปไม่ถูกเลยทีเดียว

นิกกี้ ณฉัตร โชว์หยอดมุกแอ๊วสาว แม้ว่า โฟร์ ศกลรัตน์ จะเพิ่งกลับไปคืนดีกับหนุ่ม ธามไท ก็ตาม งานนี้ร้องแรปแบบสด ๆ กันไปเลย "ถ้าเธอคืนดีกับธามไท ฉันก็คงตามทามใจ แล้วก็ถามว่าคืนนี้เธอทามไร" ทำเอาสาวโฟร์หัวเราะหนักมาก ก่อนหลุดอุทานออกมาแบบเอือมระอาเบา ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ