อ้วน จัดหนัก เสิร์ฟความสุขให้ น้องมะม่วง ชุดใหญ่

อ้วน จัดหนัก เสิร์ฟความสุขให้ น้องมะม่วง ชุดใหญ่

พอวิกฤติโควิด-19 เริ่มเบาบางลงทำเอา "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" ต้องรีบทะยานบินข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อไปหาภรรยาสาว "พัคฮยอนซอน" หรือ "น้องมะม่วง" ที่กำลังตั้งครรภ์ท้องแก่ถึงที่เกาหลี หลังจากต้องแยกกันอยู่นานหลายเดือนเพราะภาวะฉุกเฉิน งานนี้เลยมีภาพแสนอบอุ่นเมื่อว่าที่คุณพ่อเปลือยอกอวดหุ่นล่ำนอนกอดเมียรักอยู่บนโซฟาในห้องที่เตรียมไว้ให้ลูกน้อย พร้อมแคปชันหวานๆว่า "บางครั้งความห่างไกล ทำให้รู้ว่าความคิดถึงมันสวยงามอย่างไร" ทำเอาแฟนๆอมยิ้มตามกับความน่ารักของคู่นี้กันเลยทีเดียว

แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ราบรื่น ทำให้ทั้งสองได้เจอกันและต่างมอบความรักความคิดถึงให้แก่กันอย่างเต็มที่ งานนี้นอกจากจะได้ใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาสักพัก ทั้งคู่เลยจัดเต็มเสิร์ฟความหวานให้กันแบบไม่มีลิมิตด้วยการอัดคลิปขณะหนุ่มอ้วนร้องเพลงให้ลูกฟัง แต่แฝงไปด้วยเสียงหัวเราะแห่งความสุข รวมถึงภาพถ่ายล่าสุดที่ทั้งสองนอนกอดกันอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ หลังจากต้องห่างกันหลายเดือน สำหรับหนุ่ม อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือที่แฟนๆ คุ้นชื่อเรียกกันดีว่า มะม่วง เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้ ซึ่งตอนนี้มะม่วงตั้งท้องและใกล้คลอดแล้วด้วย แต่ล่าสุดหนุ่มอ้วนก็ได้เดินทางไปเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ