เลิกกันในฐานะสามีภรรยา แอฟ – สงกรานต์ ยังไม่ตัดขาดกัน

เลิกกันในฐานะสามีภรรยา แอฟ – สงกรานต์ ยังไม่ตัดขาดกัน

ทำเอาหลายๆ คนให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังจากที่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ ก็ทำเอาแฟนคลับไม่ปลื้มฝ่ายอดีตสามีกันยกใหญ่ ส่วนอนาคตจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ แอฟ ย้ำชัดว่า สำหรับตนไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม แม้ไม่รู้ว่าการพูดครั้งนี้เกิดจากการตัดสินใจ 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ เช่นเดียวกับคำถามที่ว่ายังรักสงกรานต์อยู่หรือเปล่า เธอก็ตอบด้วยถ้อยคำเดิม ว่า อย่างที่บอกไปมันไม่มีวันเหมือนเดิม ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

สำหรับสถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ ยังคงคุยกันปกติ ด้วยสถานะที่สงกรานต์ยังเป็นพ่อของลูกสาว ในขณะที่ลูกสาวก็ไม่ได้ถามถึงพ่อ ด้วยความที่ยังเล็กมาก และการใช้ชีวิตก็ยังคงเหมือนเดิม ถามว่าสาเหตุที่ยังไม่ได้ดำเนินการหย่านั้นเป็นเพราะคุณพ่อของสงกรานต์ขอไว้ใช่หรือไม่ สาวแอฟ ตอบว่า ในส่วนนั้นเป็นความคิดเห็นของคุณพ่อ ซึ่งตนก็เข้าใจ เมื่อถามต่อว่าแอฟพร้อมเซ็นต์ใบหย่าหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า พร้อม แต่ที่ทางสงกรานต์ยังไม่หย่า ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ตนก็รออยู่

ล่าสุดความสัมพันธ์ของ แอฟ และ สงกรานต์ ก็ถูกจับจ้องอีกครั้ง เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะได้เลิกรากันไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่ก็ยังคงติดตามอินสตาแกรมของกันและกันอยู่ ซึ่งอาจจะต่างจากคู่รักหลายๆ คู่ที่เลิกกันไปแล้วก็เลือกที่จะไม่รับรู้เรื่องราวของอีกฝ่าย ถือเป็นอีกอดีตคู่รักที่ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็ยังสามารถรับรู้เรื่องราวของกันและกันได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ