นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ นั่งจัดดอกไม้ในบ้าน ซูบผอมจนแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ นั่งจัดดอกไม้ในบ้าน ซูบผอมจนแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

สืบเนื่องจากอดีตนักแสดงสาว "นิ้ง" กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่หันหลังให้วงการบันเทิงก็ไปยืดอาชีพอาชีพแอร์โฮสเตส แต่ช่วงหลังมานี้เธอต้องเข้ารับการรักษาโรคไขกระดูกบกพร่องที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เป็นต้นมา ทั้งนี้ยังมีการเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลอยู่เป็นระยะตามอาการ แต่ล่าสุดเธอก็ได้กลับมารักษาตัวที่บ้านได้แล้ว และครั้งนี้เธอดูมีความสดใสเพิ่มขึ้นกว่าช่วงก่อนนี้มาก

หลังจากที่อดีตนักแสดงสาวนิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ปัจจุบันผันตัวทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดังเผยว่าตนเองไม่สบายและเปิดเผยว่าตนนั้นได้ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่องในช่วงกลางปี2562 และในขณะนี้เจ้าตัวได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งภาพล่าสุดที่นิ้ง กุลสตรี ได้ลงภาพในอินสตาแกรม ส่วนตัว เป็นภาพหลังจากออกจากโรงพยาบาลและมารักษาตัวอยู่ที่บ้านซึ่งในภาพนั้น นิ้ง กุลสตร แม้จะดูซูบผอมไปมากแต่ก็ได้เห็นรอยยิ้มสดใส ที่กำลังจัดดอกลิลลี่ใส่แจกัน

โดยเจ้าตัวได้ระบุ แคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า"ผ่านไปแถวปากคลองตลาดวันอาทิตย์ที่แล้วพี่ใหญ่ซื้อดอกLilyราคา 200 บาท 1 กำ 5ก้าน วันนี้เริ่มบานเต็มที่ สวยจัง**ช่วงหลังเริ่มไม่ค่อยชอบดอกLilyเพราะสวยแค่ตอนแรกพอเริ่มบาน เกสรตัวเมียสีส้ม จะเริ่มหล่น และทำความเลอะเทอะ เลอะเสื้อผ้าพอเริ่มบาน ต้องรีบเด็ดเกสรตัวเมียสีส้มออก" ทั้งนี้แฟนๆต่างส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามขอให้นิ้ง กุลสตรีหายป่วยและร่างกายกลับมาแข็งแรงเร็วๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ