สาวเผย เลขเด็ด จากหางประทัด ไอ้ไข่ วันเจดีย์ งานนี้ มาแน่!

สาวเผย เลขเด็ด จากหางประทัด ไอ้ไข่ วันเจดีย์ งานนี้ มาแน่!

อีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับหลายๆ ที่กำลังรอคอยจะเป็นเศรษฐีหน้าใหม่อย่างมีความหวัง เพราะว่า วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ก็จะมีการออกสลากรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง งานนี้ เหล่าคอหวยก็ได้ออกเสาะหาเลขเด็ดกันแทบพลิกแผ่นดินประเทศกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องเรียกได้ว่ามีผู้คนเดินทางมาขอเลขกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงใกล้วันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีคนไปกราบไหว้กันเยอะแยะมากมายจากทุกสารทิศ

โดยความเชื่อและความศรัทธาในแต่ละพื้นที่ แต่ละภูมิภาคในประเทศไทยนั้นมีมากมายหลายแบบ ซึ่งความเชื่อและความศรัทธาล้วนแล้ว แต่มีประวัติความเป็นมาแทบทั้งสิ้น ดังเช่น วัดเจดีย์ไอ้ไข่ อำเภอ สิชล จังหวัด นครศรีธรรมราช ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า เอามาฝากค่ะ..เลขประทัดจากวัดไอ้ไข่จร้า พร้อมโพสต์เลขหางประทัด ซึ่งเป็นเลข 228 และ 88 งานนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการเก็งเลขนะคะ

ทั้งนี้ หลังรัฐบาลประกาศผ่อนปรน ให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ทำให้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พบว่า ที่วัดเจดีย์ หรือวัดไอ้ไข่ หมู่ 7 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเช้า มีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ เดินทางไปกราบไหว้สักการบูชา และขอพรจากรูปปั้นไอ้ไข่ จนทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร ซึ่งทางวัดเจดีย์ไอ้ไข่ ได้จัดเจ้าหน้าที่ มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร พร้อมจัดระเบียบภายในวัดตั้งแต่ช่วงเช้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ