ตูน บอดี้สแลม เผยสาเหตุรีบขอ ก้อย รัชวิน แต่งงาน

ตูน บอดี้สแลม เผยสาเหตุรีบขอ ก้อย รัชวิน แต่งงาน

เรียกว่าเป็นคู่รักที่แฟนคลับอยากเห็นภาพวันแห่งความสุขงานแต่งงานของคู่ ตูน บอดี้สแลม และหวานใจสาว ก้อย รัชวิน กันมาก ๆ ภายหลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานขณะที่สาวก้อยกำลังแพลงก์ เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตูน ก้อย ได้เผยถึงแพลนวิวาห์ โดยหนุ่มตูน เผยว่า ตอนแรกแพลนคือแต่งงานวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ติดสถานการณ์โควิด 19 ทำให้จัดงานแต่งไม่ได้ ที่ดูเร็วเพราะขอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ คิดว่าอยากให้มันไม่นานเกินไป ก็คุยกันว่าช่วงมิถุนายนโอเคไหม แล้วไปขอฤกษ์พระมา ท่านก็ให้มิถุนายน

ด้านว่าที่เจ้าสาว ก้อย รัชวิน ก็เผยว่า คบกัน 10 ปี รอนานอยู่ แต่พอขอแต่งปุ๊บ จัดงานปั๊บ พี่ตูนเป็นคนที่กว่าจะคิด และตัดสินใจทำอะไร แสดงว่าต้องทบทวนมาอย่างดีที่สุดแล้วถึงจะพูดกับเรา แต่พอเขาคิดได้ปุ๊บ เขาจะลงมือทำปั๊บ โดยที่เรายังไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจอะไรเลย ทุกอย่างมันเลยดูเร็วมากสำหรับก้อย งานนี้ ตูน บอดี้สแลม เลยเผยเหตุผลที่รีบอยากจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นั้นเป็นเพราะว่า ประเด็นคืออยากมีลูกเลย เพราะผมอายุ 41 แล้ว เราก็อยากมีลูกในเวลาที่เราดูแลเขาได้ดีที่สุด เรายังวิ่งตามเขาได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ