เกลี้ยงแผง ยันต์ปู่เดือนชัย ศิษย์ขอพบแน่นแจกบัตรคิวครึ่งพันต่อวัน

เกลี้ยงแผง ยันต์ปู่เดือนชัย ศิษย์ขอพบแน่นแจกบัตรคิวครึ่งพันต่อวัน

วันที่ 28 มิถุนายน 63 พระเดือนชัยได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีหล่อเทียนพรรษาประจำปี ณ พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์พุทธชยันตี 2600 ปี ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โดยบรรยากาศที่พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ พุทธชยันตี 2600 ปี วันนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ประชาชน ลูกศิษย์ รวมถึงผู้ที่ศรัทธาในตัวหลวงปู่เดือนชัย ประมาณ 500 คน เดินทางมาร่วมพิธี ซึ่งในพิธีหลวงปู่เดือนชัย ได้เจิมอักขระไว้ที่แท่นหล่อเทียนพรรษา ส่งผลให้ประชาชนต่างทยอยเข้ามาถ่ายรูปแท่นหล่อเทียน เพื่อนำไปตีเป็นตัวเลข ซึ่งจากการสอบถามประชาชนนั้น ส่วนใหญ่จะตีตัวเลขออกมาเป็น 13

จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นพิธีเปิดงานหล่อเทียนพรรษา หลวงปู่เดือนชัย ก็ได้เปิดกุฏิต้อนรับประชาชนและลูกศิษย์ที่อยากจะเข้ามาพูดคุยปรึกษาปัญหาชีวิต และอยากจะนำโฉนดที่ดินมาให้หลวงปู่เดือนชัยเจิมพร้อมลงอักขระ เพื่อเป็นสิริมงคล ในช่วงบ่าย หลวงปู่เดือนชัย ได้นำประชาชนสวดมนต์ในโบสถ์พร้อมกับเทศนาธรรมและพรมน้ำมนต์ โดยแบ่งการฟังเทศน์ออกเป็นรอบ ๆ รอบละ 30 ถึง 40 คน ตามบัตรคิวที่ได้รับ ซึ่งจากการสอบถามจุดรับบัตรคิว ทำให้ทราบว่ามีประชาชนรอคิวฟังเทศน์กับหลวงปู่เดือนชัย มากถึง 400 คิว โดยรอบโบสถ์ มีแผงลอตเตอรี่ตั้งอยู่ประมาณ 3 ถึง 4 แผง จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้า เลขที่ขายดีคือ เลขคิวของประชาชนที่มารอฟังเทศน์กับหลวงปู่เดือนชัย ใครได้คิวอะไรก็จะซื้อเลขนั้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ