สาวคนรู้ใจ ฌอน บูรณะหิรัญ ดีกรีไม่ธรรมดา คนติดตามเป็นแสน

สาวคนรู้ใจ ฌอน บูรณะหิรัญ ดีกรีไม่ธรรมดา คนติดตามเป็นแสน

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์มาแล้วหลายวัน สำหรับประเด็นดราม่าของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ หรือไลฟ์โค้ชชื่อดัง หลังโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วได้พูดชม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จนเป็นชนวนให้เกิดกระแสขุดเรื่องส่วนตัวมาแฉจำนวนมาก

จุดชนวนดราม่าครั้งนี้ เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2563 แฟนเพจเฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเขียนข้อความว่า "ผมได้ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" โดยฌอนได้ไปร่วมโครงการปลูกต้นไม้ Climate Festival @North จ.เชียงใหม่ โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอ ฌอนได้มีโอกาสพบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งในคลิปฌอนได้พูดถึงความประทับใจที่ได้พบ พล.อ.ประวิตร ว่า "ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม (ภาพล้อเลียน) ที่เขาหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริงๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา"

ล่าสุด บรรดาชาวเน็ต นักสืบโซเชียลทั้งหลายมีการขุดคุ้ยว่า ฌอนมีคนรู้ใจหรือไม่ จนพบว่าคนรู้ใจของฌอนเป็นสาวสวยเจ้าของเพจที่มีคนติดตามถึง 1.5 แสนคน เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับทักษะชีวิต จิตวิทยาเด็ก วัยรุ่นและครอบครัว โดยมีภาพหวานๆของทั้งคู่ ที่ทำกิจกรรมร่วมกันถ่ายลงในโซเชียลอยู่หลายภาพด้วยกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ