เปิดของขวัญวันเกิด ชมพู่ อารยา จาก พลอย ชวพร

เปิดของขวัญวันเกิด ชมพู่ อารยา จาก พลอย ชวพร

เพิ่งจัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุครบ 39 ปี ไปแบบอบอุ่นเรียบง่าย สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา โดยได้จัดปาร์ตี้ทานข้าวมีเพียงคนในครอบครัว เพื่อน ๆ และคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น แต่ก็ยังทำให้แฟน ๆ ฮือฮาได้ไม่หยุดกับชุดฉลองวันเกิดของขุ่นแม่ที่ใหญ่โตอลังการกับเมคอัพสุดปังล้ำเทรนด์ที่สมเป็นแฟชั่นนิสต้าสุด ๆ

และล่าสุด (29 มิถุนายน 2563) พลอย ชวพร เพื่อนซี้ก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ ชมพู่ อารยา เจ้าของวันเกิดมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย กับคลิปตอนที่ สาวชมพู่ กำลังแกะของขวัญวันเกิดจาก สาวพลอย ซึ่งแค่แกะห่อออกมาแค่นิดเดียวก็ทำเอาซุปตาร์สาวถึงกับปล่อยโฮด้วยความตื้นตันใจแล้วบอกว่า "รู้แล้วว่าเป็นอะไร จะร้องไห้แล้วอะ รูปลูกแน่ ๆ เลยใช่ไหม" และพอเปิดออกมาเป็นอัลบั้มภาพฟิล์มของ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ สาวชมพู่ เป็นคนถ่ายไว้เองอย่างที่คิดไว้ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวโฮหนักและดูปลื้มปริ่มกับของขวัญชิ้นนี้มาก ๆ

เป็นเพื่อนซี้ที่รู้ใจกันมากจริงๆ สำหรับนางเอกผลไม้ซุป'ตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไฮโซสาวเก่ง พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดชมพู่ เมื่อ 28 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา พลอย ชวพร ก็ได้มอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ชมพู่ แต่งานนี้ทำเอาชมพู่ถึงกับหลั่งน้ำตา โดย พลอย ชวพร โพสต์คลิปตอนที่ ชมพู่ อารยา กำลังแกะของขวัญ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น Happy Bday นะ น้องย่า #กะไว้เเล้วว่าต้องเปนเเบบนี้ @chomismaterialgirl #ขขวกจากน้าปอยน้าา #คิดว่าคงต้องทำไปทุกปี @nottvisrut #ขอยาดเรียกพ่อมาดู

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ