จำได้ไหม สาวน้อยที่สวยจนเศรษฐีดูไบ รับมาเป็นลูกบุญธรรม ล่าสุดโตเป็นสาว สวยมาก

จำได้ไหม สาวน้อยที่สวยจนเศรษฐีดูไบ รับมาเป็นลูกบุญธรรม ล่าสุดโตเป็นสาว สวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่เคยมีกระแสโด่งดังเปรี้ยงสุดๆ จนกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปทั่วโลก สำหรับ "บรีอันนา ยูน (Breanna Youn)" ซุปตาร์น้อย ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี ผู้มีใบหน้ายิ้มแย้มสดใสที่มีคนติดตามในโซเชียลเน็ตเวิร์กนับล้านไม่ว่าจะประเทศใกล้บ้านหรือข้ามไปยังโซนตะวันออกกลางอย่าง ซาอุดิอาระเบีย รวมทั้งชีวิตของเธอ ณ ขณะนี้ยังพุ่งถึงขีดสุด หลังจากที่ความน่ารักของเธอนั้นไปเตะตามหาเศรษฐีชาวดูไบ จนขอทุ่มสุดตัว ให้เธอมาเป็นลูกบุญธรรม

เชื่อว่าเป็นเด็กที่เคยสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับสาวน้อยบรีอันนา ยูนลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี เธอโด่งดังจากคลิปความน่ารัก ทั้งร้อง ทั้งเต้นตามเพลงเคป๊อป จนความน่ารักของสาวน้อยคนนี้โด่งดังไปหลายประเทศจนถึงขนาดที่ว่าเศรษฐีชาวดูไบทุ่มไม่อั้น เพื่อรับมาเป็นลูกบุญธรรมบรีอันนา เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการไปเดินแบบ และไปเกมส์โชว์ต่างๆกระทั่งได้รับเชิญให้ไปดูไบและได้มาปักหลักพักอาศัยที่นี่ โดยได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับให้มีชีวิตหรูหราใช้ของแบรนด์เนม และมีรถลีมูซีนพร้อมคนขับมาคอยบริการ เรียกว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดเธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ออร่าความน่ารักยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่า ในอนาคตเธอต้องโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน วันนี้เรามีภาพอัพเดตความน่ารักของสซุปตาร์ตัวน้อย "บรีอันนา ยูน" มาฝากกัน ดูโตขึ้นเยอะมากแต่ความน่ารักก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ อย่ารอช้า ไปชมกันเลยดีกว่าจ้า!!

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ