หนุ่มตกใจเจอบิลราคานึกว่าซื้อรถคันใหม่ ไล่เช็คทีละรายการ ดีที่ยังไม่จ่ายเงิน

หนุ่มตกใจเจอบิลราคานึกว่าซื้อรถคันใหม่ ไล่เช็คทีละรายการ ดีที่ยังไม่จ่ายเงิน

เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่จะซ่อมรถ ต้องดูร้านให้ดีๆ ไม่งั้นอาจจะเจอราคาค่าซ่อม แพงจนแทบซื้อคันใหม่ได้ โดยผู้ใช้เฟบุ๊ครายหนึ่ง เผยเรื่องราวเมื่อเอารถจักรยานยนตร์ไปซ่อม กลับเจอราคาที่แพงหูฉี่ จนคิดว่า ซื้อใหม่ได้เลยทีเดียว

เรื่องราวเหตุการณ์ ที่ทางชายหนุ่มนำมอเตอร์ไซค์ไปซ่อมที่ร้านเเห่งหนึ่ง เจอบิลเก็บเงินรวมราคาออกมาเเทบช็อค ราคาเหมือนได้รถมอเตอร์ไซค์มือ2คันใหม่สภาพสวยๆ เปลี่ยนให้ซะทุกอย่างโดยไม่ได้บอกเจ้าของรถเลยสักคำ โดนคิดค่าอะไหล่เเพงเกินจริง ทั้งๆที่บางอย่างไม่มีความจำเป็นเลย จึงได้นำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ร้องทุกข์ ถามความคิดเห็นจากชาวเน็ต

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คKorn Plaenphimai เผยข้อคามระบุว่า "ตายๆเอารถไปซ่อมที่บางปลาถามราคาไม่แจ้งซ่อมไม่แจ้ง พอซ่อมเสร็จ หงายทองเลยกู 16850บาทผนะ มันกะแพงโพด อยากเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนเลยไม่ถามเจ้าของรถซักคำ ก็ตายสิครับแบบนี้แล้วแบบนี้จะทำอะไรใด้บ้างครับถามผู้รู้แนะนำหน่อย#นี้แค่ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์นะ" โดยค่าซ่อมรวมๆทั้งหมดแล้ว ตกอยู่ที่ 16,850 บาท โดยมีชาวเน็ตหลยคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบางคนบอกว่า "รถรุ่นไหนคับ ถ้าดูแล้วมันเหมาะสมราคาก้ขอตังเจ้าของอู่เพิ่มนิดหน่อยแล้วโอนให้มันสะเลยคับ555 แพงกว่าซ่อมรถยนอีก" ซึ่งเรื่องนี้ ต้องรอว่าทางเจ้าของอู่จะออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติมอีกไหม? แต่บอกเลยว่า โซเชียลจวกเพียบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ