แพทริเซีย ร่วมโต๊ะกินข้าวข้างคุณแม่ โน้ต วิเศษ สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม

แพทริเซีย ร่วมโต๊ะกินข้าวข้างคุณแม่ โน้ต วิเศษ สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม

เรียกว่าทำเอาพวกขาเมาท์ถึงกับเงียบไปเลย หลังจากนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้เดินทางไปร่วมงานกินข้าวในวันเกิดของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่จัดขึ้นเฉพาะคนในครอบครัว เรียกว่าเป็นการตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวกับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นยังดีอยู่

ขยับตัวนิดหน่อยเป็นต้องถูกจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งล่าสุด วันที่ 28 มิถุนายน 2563 เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะมาฉลองวันเกิดร่วมกันภายในครอบครัว และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือสาว แพทริเซีย ยังได้นั่งข้างๆ คุณแม่หนุ่ม โน้ต ตอนทานข้าวด้วยกันอีก เรียกว่าสามารถสยบข่าวเมาท์แม่ไม่ปลื้มไปได้เลย เพราะดูท่าแล้วน่าจะไฟเขียวผ่านฉลุย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเมาท์ออกมาว่า แม่อุไรวรรณ แม่ของหนุ่มโน้ต ไม่ค่อยปลื้มสาวแพทริเซียสักเท่าไร ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นจริงตามข่าวลือที่ว่า เพราะมีภาพของคุณแม่กับสาวแพทริเซียนั่งกินข้าวอยู่ข้าง ๆ กันในวันเกิดของสาวชมพู่ออกมาให้ได้เห็น เป็นเครื่องยืนยันว่าความสัมพันธ์ของสาวแพทริเซีย กับครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ