เนเงิน แฟน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สวนกลับ หลังถูกจับโป๊ะ ใส่ของก๊อป

เนเงิน แฟน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สวนกลับ หลังถูกจับโป๊ะ ใส่ของก๊อป

เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเอาไปโพสต์เรื่องใช้เครื่องแต่งกายเป็นแบรนด์เนมของปลอมทั้งหมด ล่าสุดเจ้าตัวเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ออกมาโต้กลับเบาๆ ชาวเน็ตโวย เป็นถึงเน็ตไอดอล อย่าตอบนอกเรื่อง การละเมิดลิขสิทธิ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

เป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้นำข้อความที่มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นถึง เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หรือ เจตริน ศรีสังข์ นักมวยหนุ่ม หวานใจนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงดัง "ได้หมดถ้าสดชื่น" เนื้อหาว่าฝ่ายนักมวยหนุ่มนั้นสวมเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์ต่างๆ และบอกว่าค่ายเพลงก็น่าจะรวยทำไมปล่อยให้แฟนใส่เสื้อของก๊อป กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ และชาวโซเชียลหลายๆ ฝ่าย ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด

ต่อมาทางหนุ่มเนเงินได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองที่ชื่อ เจตริน ศรีสังข์ ว่า "ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆ หรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ" ต่อด้วยโพสต์ภาพที่ตนเองสวมเสื้อยืดและกางเกงธรรมดาๆ และข้อความว่า "นี่คือชุดที่ผมชอบที่สุดครับ เพราะตั้งแต่เด็กๆ ผมเห็นพ่อผมใส่ชุดนี้ทำงาน หาเงินให้ผมเรียน ให้ผมได้มีข้าวกิน ให้ผมได้กินขนมเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ก็เพราะชุดนี้แหละครับ ถ้าไม่รู้จักชุดนี้เรียกว่า #ชุดขี้ยางนะครับ...ที่โฟสรูปนี้ไม่ได้อะไรนะครับ คือผมจะบอกว่าเสื้อผ้าถูกๆ ผมก็ใส่ได้ บางครั้งผมซื้อตามตลาดนัด ผมไม่รู้หรอกอันไหนของก็อปอันไหนแท้ ผมเห็นสวยๆ ก็ซื้อมาใส่ครับ" และปิดท้ายด้วยข้อความประกาศว่า "จบนะครับ ต่อไปผมจะไม่ใส่ของก็อปแล้ว" ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ