หนุ่ม กรรชัย เตรียมบุกบ้านแม่น้องชมพู่ เผชิญหน้าลุงพล งานนี้รู้ใครโกหกกันแน่

หนุ่ม กรรชัย เตรียมบุกบ้านแม่น้องชมพู่ เผชิญหน้าลุงพล งานนี้รู้ใครโกหกกันแน่

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบน้องชมพู่อยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

ซึ่งในวันนี้นั้นลุงพลได้ไปออกรายการโหนกระแสและได้เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังโดนแม่ชมพู่กล่าวหาว่า เป็นคนร้าย งานนี้ลุงพลถึงกับทนไม่ไหว ท้าให้มาเจอกัน คุยกันผ่านสื่อต่อหน้าพร้อมกัน จนหนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเตรียมจองตั๋วเครื่องบินเพื่อบุกบ้านชมพู่ สัมภาษณ์ลุงพลและแม่น้องชมพู่ ประชันหน้ากันเลย พร้อมท้ากลับคุณแม่กล้าหรือเปล่า ฝ่ายทางด้านลุงพลก็ขอบคุณหนุ่ม กรรชัยเป็นการใหญ่ หลังจะได้พูดกันต่อหน้าสักที ล่าสุด คุณหนุ่ม จะลงพื้นที่ ไปสัมภาษณ์ ที่หมู่บ้าน กกกอก แล้วจ้า

จากกรณีการหายตัวไปของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี จนกระทั่งไปพบอยู่บนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ยาวนานร่วม 2 เดือน เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 6 ก.ค.63 ทีมข่าวสอบถาม นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายของย้องชมพู่ เปิดเผยว่า ประมาณ 2 วันก่อน ตนเองได้คุยกับลูก ๆ รวมทั้งแม่ของน้องชมพู่ซึ่งมาคุยกับตน แต่ไม่มีป้าแต๋นอยู่ด้วย โดยมาพูดกับตนเรื่องลุงพล ว่าตำรวจอาจมุ่งเป้าและออกหมายจับ มาบอกตนได้รู้ตัว เตรียมตัวเตรียมใจก่อน ส่วนตัวก็ไม่รู้จะเตรียมใจอะไรได้ไหมแต่ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เตรียมใจ แต่หากย้อนไปวันที่ตำรวจมาค้นบ้านลุงพล ตนเองก็ยังใจสั่นอยู่ อย่างไรก็ตาม ตนเองยังคงยืนยันว่าไม่ปักใจเชื่อว่าลุงพลก่อเหตุ มั่นใจว่าลูกเขยไม่ได้ก่อเหตุ เป็นไปไม่ได้ ลุงพลรักหลานมาก ประกอบกับเวลาที่ลุงพลใช้ชีวิตช่วงเกิดเหตุน้องชมพู่หาย ลุงพลก็อยู่ที่สวนยาง ซึ่งตนอยู่ตรงข้ามสวนยางลุงพล ตนเองยังเห็นลุงพลจึงไม่รู้จะเอาเวลาไหนไปทำชมพู่ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มกับลุงพลขณะนั้น แต่ตนก็นาได้ยินเสียงลุงพล ตะโกนชักชวนนางนลิน (แม่ถอน) ว่าจะไปส่งพระ ซึ่งแม่ถอนก็ตกลงรับปากจะไปด้วยจากนั้นก็ยังเห็นทั้งหมดช่วยกันหยอดน้ำกรดในสวนยาง ซึ่งแม่น้องชมพู่ก็ยังอยู่ เท่าที่จำได้น่าจะช่วงเวลา 09.00 น. แต่ตนไม่แน่ใจเวลา นางสมควร ระบุอีกว่า แบบนี้ตนก็มานั่งคิดว่าลุงพล จะไปเอาเวลาไหนไปก่อเหตุ ไม่มีเวลาไหนที่จะไปก่อเหตุได้ โดยเทียบว่า ทีมข่าวเดินขึ้นเขาไปที่พบชมพู่ ใช้เวลา 1.30 ชั่วโมงแล้วลุงพลจะเอาเวลาไหนไปก่อเหตุ ส่วนที่แม่น้องชมพู่สงสัยว่าเวลาไปรับพระทำไมถึงนาน ซึ่งตนเองไม่ทราบช่วงเวลาไปส่งพระ แต่เท่าที่คุยก็รู้ว่าลุงพล มาอาบน้ำ ป้าแต๋นอาบน้ำใครอาบก่อนไม่แน่ใจ จากนั้นลุงพลก็ไปรับพระ ฟังแล้วก็อยากรู้ว่าลุงพลจะเอาเวลาไหนแบกน้องชมพู่ ไปขึ้นภูเหล็กไฟ โดยเฉพาะช่วงที่น้องสะดิ้ง บอกว่า ช่วงเวลา 08.50-09.01 น. เป็นเวลาที่น้องชมพู่หายตัวไป ซึ่งลุงพลอยู่สวนยาง จึงทำให้ตนไม่เชื่อว่าลุงพลจะไปก่อเหตุได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ