หนึ่ง จักรวาล โพสต์เหน็บแรงถึง ปุ้ม ไกรสร หลังลงรูปคู่ เสี่ยตา ปัญญา

หนึ่ง จักรวาล โพสต์เหน็บแรงถึง ปุ้ม ไกรสร หลังลงรูปคู่ เสี่ยตา ปัญญา

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่างานจะจบไปแล้วแต่กระแสความแรงยังคงไม่จบง่ายๆสำหรับกรณีดราม่าการจัดงานครบรอบ 28 ปี เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งไทย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ต่อมาก็กลายเป็นดราม่าขึ้นเมื่อทางด้าน ปุ้ม ไกรสร ได้ออกมาโพสต์ในทำนองที่ว่าไม่มีการขออนุญาตตนที่เป็นสามีในการจัดงานนี้ขึ้น พร้อมสาปแช่งแรงไปถึง หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป สราวุธ ว่า ห้ามนั่ง เพราะที่ของพุ่มพวง ห้ามจัด พวกไร้มารยาททางสังคม จิตใต้สำนึกต่ำ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอสาปแช่ง พวกนี้ขอให้จงวิบัติ ทั้งวงตระกูล และร้องไปทางเจ้าของWorkpoint คุณ ปัญญาเจ้านายโดยตรงของคนเหล่านี้ ว่า ลูกน้องของท่าน ทำตัวไม่เป็นตัวอย่าง ที่ดีต่อวงการ และสังคม

ภายหลังทางด้าน หนึ่ง จักรวาล ก็ขอจบปัญหาดังกล่าวด้วยการออกมาโพสต์ว่า ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไปผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด แต่ในกรณี ที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น. ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ล่าสุดทางด้าน หนึ่ง จักรวาล ได้มีโอกาสเจอกับ เสี่ยตา ปัญญา เจ้าของเวิร์คพอยท์ได้ออกมาโพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่น วันนี้ไปถ่ายรายการ เจอคุณอาปัญญา ก็พูดคุยกันเรื่องหนึ่ง หัวเราะ ถึงเรื่องตลกเรื่องหนึ่ง ซึ่งคุณอาหรือผู้บริหารในเวิร์คพ้อยท์ยัง งง!!!ฮั่นแน่ งง อะสิ. ผมก็ งง ครับ 55555

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ