แฟนคลับแห่ยินดี แม่ชม กำลังจะมีลูกสาวแล้วจ้า

แฟนคลับแห่ยินดี แม่ชม กำลังจะมีลูกสาวแล้วจ้า

ชมพู่ อารยา ซุปตาร์ตัวแม่สายแฟชั่น ที่มีลูกแฝดน้อยสุดฮ็อต อย่าง พี่สายฟ้า น้องพายุ ซึ่งกำลังเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน และ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเรื่องความน่ารัก แฟนคลับส่วนใหญ่ต่างก็เชียร์ให้แม่ชม มีทายาทเป็นผู้หญิงเพิ่ม เพราะแม่ชมนั้น สวยยืนหนึ่ง แถมยังมีคลังแสงเยอะมาก อยากให้มีเบบี๋ตัวน้อยมาสืบทอด ถ้าได้ลูกสาวคงน่ารักน่าดู ไม่แพ้ พี่สายฟ้า น้องพายุ แน่ๆ

ล่าสุด แฟนคลับถึงกับเฮเลยจ้า เพราะแม่ชมประกาศข่าวดีผ่านรายการ 3 แซ่บแล้วว่า ตอนนี้กำลังทำกิฟท์อยู่ พร้อมมีลูกสาวแล้ว และตอนนี้เองก็คงจะลุ้นว่าแม่ชม จะมีลูกสาวเมื่อไหร่ และล่ าสุดนี้ถือเป็นเรื่องราวดีอย่างมาก เมื่อมีหมอดูไปออกรายการ 3 แซ่บ ที่แม่เป็นพิธีกร และได้ดูดว งเกี่ยวกับลูกสาวพร้อมกับบอกว่าตอนนี้นั้นแม่ชม กำลังทำ กิ๊ฟท์ เป็นวิธีการนำเอาไข่ และตัวอสุจิใส่กลับเข้าไปในท่อนำไข่ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เกิดการปฏิสนธิตามธรรมชาติ โดยใส่ผ่านทางหน้าท้อง และหมอดุก็ยังทักอีกว่าจะมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ยินดีไว้ล่วงหน้านะคะแม่

ทั้งนี้ หลายคนอาจไม่เคยได้รู้ว่าเธอนั้นได้เปิดร้านทำผม ชื่อว่า Celeb Room ย่านสุขุมวิท 24 และร้านตุ๊กตาบลายธ์ที่ชื่อ The Doll House Shop at Qconceptstore ในสย ามพารากอน และเธอยังได้ลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท เปิดธุรกิจ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตราลูกสาว โดยมีเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ปัจจุบัน ชมพู่ แต่งงานกับ น็อต วิศรุต เจ้ าของธุรกิจสายไ ฟฟ้าวีนายน์ มีลูกด้วยกัน 2 คนคือ น้องสา ยฟ้า น้องพ ายุ น้องแฝด ที่วัยกำลังน่ารัก หลายคนคงติดตามกัน มาบ้างแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ