เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

แห่คอมเมนต์สนั่นไอจีเปิดตัวหนุ่มหน้าใส - นักร้องเสียงดีมีสไตล์ของตัวเอง เก่ง ธชย ประทุมวรรณ เจ้าของค่าย White Line (ไวท์ไลน์) เจ้าของบทเพลงดัง หัวใจทศกัณฐ์ , อีปริก ลงคลิปสุดมุ้งมิ้งกับหนุ่มปริศนาหน้าใส ทำเอาสงสัยว่าหนุ่มคนดังกล่าว ใช่หวานใจหรือเปล่า หรือเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มหรือไม่

ก่อนหน้านี้ เก่ง ธชย ก็ลงคลิป พาหนุ่มหล่อใส เข้าบ้านไปสวัสดี คุณแม่ที่ออกอาการทั้งอึ้งทั้งงง แต่ยังคงยิ้มและรับไหว้ปกติ ซึ่งทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามกันหนัก อาทิ Boyfriend ทั้งเรื่องจริงหรือเปล่าเเกล้งใช่มั้ยไม่ใช่เรื่องจิงใช่มั้ยโอยยยยยย คุณแม่อึ้งงงงง เป็นต้น จากนั้นยังคงลงคลิปกับหนุ่มคนเดิมรัวๆ ทั้งหยอกล้อเล่น ร้องเพลงด้วยกันแคปชั่นซึ้งว่า แก่ก็รักเป็น หรือจะเป็นการนำกระดาษพับรูปหัวใจมาใส่มืออีกฝ่าย จนล่าสุดกับคลิปที่ถ่ายเพียงด้านหลังหนุ่มคนดังกล่าวแล้วเรียกให้มานอนข้างๆ ก่อนจะพูดอีกว่า งั้นแก้ผ้าให้ฉันดู

นอกจากแฟนคลับที่คอมเมนต์จิ้นบ้าง บางคนก็แห่ถามเปิดตัวจริงๆเหรอ แล้ว ยังมีคนบันเทิง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า เปิดตัวแล้วใช่ไหม ขณะที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า โอ้ยยยยยยย อิจ!!! เขินนนนน เป็นต้น ล่าสุด เจ้าตัวยังลงอีกคลิป หนุ่มหน้าใสคนเดิม พร้อมบอกว่า วิธีแอบเปิดโทรศัพท์แฟนนะครับ ด้วย อย่างไรก็ตาม แฮชแท็ก #สมรสเท่าเทียม พุ่งแรงโลกโซเชียลเรียกร้องสิทธิ์ให้กับกลุ่มเพศทางเลือก หลังเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา คณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่..) พ.ศ. คู่รักเพศเดียวกันจดทะเบียนสมรสได้ ซึ่งมีคนบันเทิงหลายคนออกมาร่วมติด #สมรสเท่าเทียม ด้วย แม้จะมีดราม่า เนื้อหาร่างพ.ร.บ. ว่ายังคงไม่เท่าเทียมกับชายหญิงอยู่ดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ