นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพความประทับใจ หลังสามีไม่ทอดทิ้ง ดูเเลไม่ห่าง

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพความประทับใจ หลังสามีไม่ทอดทิ้ง ดูเเลไม่ห่าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง นักร้องและนางแบบหญิงชาวไทย สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ที่เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เจ้าตัวโพสต์เพลงเก่าที่เคยร้องไว้ เพลง "ขอคำลา" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน โดยเนื้อเพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับการจากลากัน ทำเอาหลายคนยิ่งเป็นห่วงมากขึ้น ส่งความรักและกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม หลายคนได้ย้อนกลับไปฟังเพลงนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นเพลงที่ชอบมาก รวมถึงขอให้ นิ้ง สุขภาพแข็งแรงและหายป่วยในเร็ววัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้นเธอก็ได้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ก็มีเหตุให้ต้องกลับไปแอดมิทด่วนอีกรอบหลังมีอาการถ่ายเป็นเลือด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงภายหลังว่าเป็นอาการแทรกซ้อนของโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตนเองได้ ต่อมาทำเอาแฟนๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นและรู้สึกเป็นห่วงกันอย่างมาก เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์เพลงเก่า “ขอคำลา” เพลงพระกอบภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ที่มีเนื้อหาในทำนองของการจากลากัน ทำเอาแฟนๆเป็นห่วง และเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เธอมากมาย เเละล่าสุด นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพความประทับใจ หลังสามีไม่ทอดทิ้ง ดูเเลไม่ห่าง ในวันที่ป่วยหนัก โดยงานนี้ นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่ใหญ่คอยดูแลทุกวัน วันนี้นิ้งขอคิส 1 ครั้งนะค่อปปปป รัก รัก กอด กอดค่ะ #กอดทุกๆคนด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ