พลอย ชิดจันทร์ นอนวิลล่าคืนละแสนแล้วถูกใจ เลยซื้ออสังหาฯ เก็บไว้เล่น ๆ

พลอย ชิดจันทร์ นอนวิลล่าคืนละแสนแล้วถูกใจ เลยซื้ออสังหาฯ เก็บไว้เล่น ๆ

พลอย ชิดจันทร์ จัดว่าเป็นอีกสาวที่ชีวิตดี๊ดี ที่แม้ตอนนี้เราจะไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวในวงการบันเทิงสักเท่าไร หลังผันตัวไปเป็นคุณภรรยาให้กับสามี เคน ฮุง และคุณแม่คอยดูแลลูก ๆ ทั้ง 4 คนแล้ว แต่ก็มักจะมีคลิปติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตออกมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่เสมอ

อย่างล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปหลังยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลหัวหิน หลังจากคลายล็อกดาวน์แล้ว งานนี้แค่ที่พักก็หรูหรามาก ๆ กับวิลล่าสุดหรูของ InterContinental Hua Hin Resort ที่ราคาสูงถึงคืนละ 1 แสนบาท ++ ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวตั้งใจมานอนทั้งหมด 4 คืน แต่จองได้แค่ 3 คืน เพราะคืนแรกนั้น ถูกจองเต็มไปหมดแล้ว จึงต้องไปนอนเป็นห้องของโรงแรมก่อน

แต่ที่พีคสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นการที่ สาวพลอย ดันติดใจในบรรยากาศที่หัวหิน เลยอยากมีเรสซิเดนซ์เก็บไว้เข้าพอร์ตลงทุน เจ้าตัวเลยพาไปดูเรสซิเดนซ์ที่กำลังสร้างอยู่ ซึ่งสร้างโดยเครือของโรงแรมเอง พอเข้าไปดูห้องตัวอย่าง ทั้งพลอยและครอบครัวก็เกิดอาการประทับจิตประทับใจ ทั้งห้องหรูหรากว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำติดทะเล จึงตัดสินใจจนจรดปากกาเซ็นชื่อ ซื้อไว้เลย สรุปแล้วทริปนี้เสียเงินไปกว่า 14,670,000 บาท แถมยังซื้อ 2 ห้อง จ่ายไป 28 ล้านจุก ๆ !!! งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟน ๆ ที่เข้ามาดูต่างพากันบอกว่า เห็นแล้วอิจฉาเลย ชีวิตดี๊ดีมาก พร้อมบอกว่า สาวพลอย และสามีนั้นทำงานหนักมาก ๆ โชคดีที่มีคู่ชีวิตดี บ้านนี้ทำอะไรก็ทำเต็มที่ จัดเต็มตลอด ประทับใจตั้งแต่สามีซื้อทองให้ 4 กิโลฯแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ