พี่สาว น้องชมพู่ สารภาพแม่สั่งให้โกหกว่าหลับ ช่วงน้องหายตัวไป

พี่สาว น้องชมพู่ สารภาพแม่สั่งให้โกหกว่าหลับ ช่วงน้องหายตัวไป

คนในหมู่บ้าน เล่าประเด็นใหม่ สะดิ้ง พี่สาว น้องชมพู่ สารภาพกับเพื่อน ๆ ว่า แม่สั่งให้โกหกว่านอนหลับ ในช่วงเวลาที่น้องหายตัวไป ก่อนหน้านี้ น้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ ที่เป็นคนอยู่กับน้องคนสุดท้าย ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ ทีวี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ซึ่ง น้องสะดิ้ง เล่าว่า ในช่วงเวลาที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น ตนนอนหลับ โดยก่อนที่จะนอนหลับ ก็เห็นน้องชมพู่วิ่งเล่นอยู่กับสุนัข ไม่มีผู้ใหญ่ไปด้วย

ก่อนที่ต่อมาในวันนี้ (9 กรกฎาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี ได้เผยสัมภาษณ์ น้องบลู (นามสมมติ) เด็กในหมู่บ้าน ซึ่งเล่าว่า สะดิ้งไม่ได้หลับ ตนเห็นสะดิ้งนอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่หน้าบ้าน จากนั้นในวันที่ 12 สะดิ้งได้มาเล่าให้ฟังว่า แม่บอกให้สะดิ้งโกหกนักข่าวว่านอนหลับ แต่จริง ๆ เล่นโทรศัพท์อยู่ แล้วก็ขอให้น้องบลูกลับคำสัมภาษณ์ ให้โกหกว่าสะดิ้งนอนหลับ ตนเก็บเรื่องนี้ไว้นานมาก แต่วันนี้ได้ตัดสินใจบอกแม่ ทางครอบครัวก็อนุญาตให้พูดเรื่องนี้ เพราะอยากให้ความจริงปรากฏ

ด้าน แม่น้องบลู เล่าว่า ลูกมาบอกว่าวันนั้นมีคนบางคนสั่งไม่ให้สะดิ้งพูดความจริงทั้งหมด ตอนนั้นสะดิ้งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน ตอนแรกตนก็ไม่ได้สนใจ มองว่าเป็นเรื่องของเขา แต่ตอนนี้ก็คิดว่าทำไมแม่ถึงบอกลูกแบบนั้น มันมีอะไรหรือเปล่า ทุกคนมีสิทธิ์สงสัย เหมือนที่เขาสงสัยคนทั้งบ้านกกกอก ทั้งนี้ สำหรับไทม์ไลน์การนอนหลับที่น้องสะดิ้งเคยระบุไว้ มีดังนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ