มุมที่หลายคนไม่เคยเห็น เปิดชีวิตจริงของ เป้ย ปานวาด ตอนอยู่ในบ้านสามี ป๊อป นิธิ

มุมที่หลายคนไม่เคยเห็น เปิดชีวิตจริงของ เป้ย ปานวาด ตอนอยู่ในบ้านสามี ป๊อป นิธิ

จากกรณีเพจดังได้ออกมาปล่อยข่าวลือว่า นางร้ายสาวสวยลูก 2 โดนสามีนอกใจไปคบ พริตตี้สาวสวย แถมพริตตี้คนดังกล่าวก็ยังแซบแบบแสดงตัว ตามด่านางร้ายไม่หยุด จนถึงขั้นต้องบุกคอนโดกลายเป็นคดีความ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนกำลังจับตามองเป็นอย่างมาก กับกรณี คุณแม่สาวสวย เป้ยปานวาด ที่เป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้

ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหวยจะออกไปที่ เป้ย ปานวาด เหมมณี นั้นเอง และหากใครจำได้ก่อนหน้านี้ ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน ก็เคยมีข่าวในทำนองนี้เช่นเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และเมื่อเข้าไปดูที่เฟซบุ๊กของพริตตี้สาวรายดังกล่าวต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์ในทำนองที่ว่าเหน็บอีกฝ่ายรัวๆ

ทั้งนี้ สาวเป้ยปานวาดเหมมณี สาวงามจากปักใต้ สั่งตรงมาจาก อ.เบตง จะยะลา เป้ย ทั้งผลักทั้งดันตัวเองจนได้เป็นสาวดัชชี่เกิร์ล ปี 2001 ในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง จากนั้นก็เข้ามาโลดโผนในวงการบันเทิงนั้นเอง และวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกคนไปดูชีวิตจริงของ คุณเป้ย ปานวาด ในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น ต้องบอกเลยว่าเธอ มีความเป็นแม่บ้านสูงมาก ทั้งดูแลบ้าน ลูกชาย สามี และเป็นภรรยาที่ดีของคุณป๊อป ไม่ได้เป็นคุณนายอย่างที่หลายคนเข้าใจเลยสักนิด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ