จับพิรุธทีละช็อต ไลฟ์สดน้าเเต ประเด็นที่คนทั้งประเทศข้องใจ

จับพิรุธทีละช็อต ไลฟ์สดน้าเเต ประเด็นที่คนทั้งประเทศข้องใจ

ความคืบหน้ากรณีน้องชมพู่ อายุ3ขวบ ที้ได้สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบร่างกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ล่าสุดนั้นได้มีการเผยผลการชันสูตรออกมาเรียบร้อยเเล้ว จากทาง นายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ยืนยันว่าน้องเสียชีวิตเอง

นาย นรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต น้องานของ นางสาววิตรี เปิดเผยกรณีที่ถูกสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตุ ตั้งของสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการจากไปของน้องชมพู่ รวมถึงกรณีที่สังคมออนไลน์ นำภาพร่องรอยแผยที่บริเวณสะโพกน้องชมพู่ลึก5เซนติเมตร เทียบกับเหล็กเเหลมอุปกรณ์ในการคีบหางหนูมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ โดยน้าแต ระบุว่า ที่ฟาร์มไม่ได้ใช้ น่าจะเป็นภาพจากฟาร์อื่น ทุกคนมีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็น แต่จินตนาการของคนนอกห้ามไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะทางคนในครอบครัว และ ญาติ ก็ไม่รู้จะฝากความหวังกับใคร นอกจากตำรวจในการคลี่คลายคดีนี้ มั่นใจว่าตำรวจมีหลักฐาน สามารถที่จะจับตัวคนร้ายได้ เพียงแต่ข้อมูลบางอย่างเป็นความลับ และ ถูกขอความร่วมมือ ไม่สามารถเปิดเผยได้ ด้านนาย อนามัย วงศ์ศรีชา นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่น้องชมพู่ เดินทางไปที่โรงเรียนในพื้นที่กกตูม หลังจากถูกสื่อไปโกหกทางโรงเรียน แล้วนำตัวน้องสะดิ้ง รวมถึงเพื่อนนักเรียน ออกมาจากห้องเรียนนำตัวไปสัมภาษณ์ กรณีที่น้องสะดิ้งไม่ได้นอนหลับ ในวันที่เกิดเหตุนัองชมพู่หายตัวไป โดยนางสาวิตรีบอกยังว่า มีความกังวล เป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง จึงฝากให้ผู้อำนวยการโรงเรียนดูแลอย่า ให้สื่อเข้าไปสัมภาษณ์เด็กนักเรียน แก๊งจำปา ได้อีก พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีที่จังหวัดมุกดาหาร เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

ล่าสุด โดยความเคลื่อนไหวในประเด็น เเง่มุมต่างๆ ทางเพจ อย่าหาทำ ได้ตีเเผ่เทียบกันชัดๆ เนื่องจากมีคน จับพิรุธคดีน้องชมพู่ เรื่องการไลฟ์สดของน้าเเต หรือนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ (น้องชายสาวิตรี) วันนี้จะตีหน้าสาวิตรีกับน้องมันให้หน้าสั่น ประเด็นที่ชาวบ้านข้องใจคือ ทำไมถึงรู้ว่ารองเท้าน้องวางไว้อย่างไรทำไมรู้พิกัดจุดที่พบ ทำไมถึงรู้ว่ามีขวดน้ำบริเวณนั้น นักข่าวเลยไปถามสาวิตรีว่ามีความคิดเห็นอย่างไร สาวิตรี เด๊ดแอร์ไปแปปนึง แล้วบอกว่าแม่ยังไม่เห็นไลฟ์สดน้าแตค่ะ ฮัลลลลโหลลล ในไลฟ์สดมึอยู่ในคลิปด้วยคร๊าาาสาวิตรี มึเมายากันยุงหรือเปล่าคะ มึโป๊ะค่ะ นี่อยากดึงผมมึงแรงๆอีผี แล้วมึปิดจ๊อบด้วยการไม่ขอออกความเห็น อ้าวว พอถึงเวลาคนสงสัยผัว สงสัยน้องมึ..นี่มึจะไม่ออกความคิดเห็นหน่อยหรอ GUรู้มึ..จะต้องไปเตรียมตัวมาตอบเพราะกูรู้ว่ามึติดตามข่าวเล่นโซเชี่ยลตลอด ทุกอย่างคือการเตรียมตัวการประดิษฐ์คำพูดขึ้นมาทั้งหมด อย่าเถียงGUเลยค่ะเพื่อนรัก อย่าเหลิงให้เยอะเพราะGUไม่อยากให้คนตามข่าวต้องคิดว่าเพจไม่ยุติธรรมเพจเล่นข่าวมั่ว แต่พฤติกรรมนี่ไม่ไหวแล้วนะ ยิ่งอยู่ยิ่งขอเตือนให้ไปเสิร์ชกูเกิลหาคำว่า ล่าแม่มด ไว้รอเลย ถ้ายังไม่สำนึกแล้วออกมาโทษตัวเองให้สังคมรับรู้บ้าง บอกว่ามึคือผู้สูญเสีย ใช่ไม่เถียง แต่มึ..ผิดตรงที่มึงไม่มีวิธีจัดการดูแลเด็กอายุ 3 ขวบให้ดีกว่านี้เลิกอ้างคำว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่รักลูก ผิดค่ะ!!เพราะมันมีเยอะมากในสังคมตอนนี้ที่ทิ้งขว้างลูกปล่อยปะละเลยเป็นหมูเป็นหมา ถ้าคิดว่าดูแลลูกให้ดีไม่ได้ ยาคุมค่ะ สำคัญที่สุด วันนี้มงลงกะบาลสาวิตรี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ