สาว แต่งงานกับ ทายาทมหาเศรษฐี ไม่แคร์แม้ถูกสังคมมองว่าแต่งเพื่อเงิน

สาว แต่งงานกับ ทายาทมหาเศรษฐี ไม่แคร์แม้ถูกสังคมมองว่าแต่งเพื่อเงิน

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เมื่อปี ค.ศ. 2002 เจียย่งเจี๋ย แต่งงานกับลูกชายเจ้าของบริษัทอสังหา หวังเจ้าเจี๋ย หลังจากนั้นก็มีลูกด้วยกัน 3 คน เธอยังมีธุรกิจเกี่ยวกับชุดแต่งงานที่กำลังไปได้สวย ช่วงไม่กี่ปีนี้เธอได้เปลี่ยนตัวเองหันหน้าเล่นไตรกีฬา จนกลายเป็นสาวไตรกีฬาหุ่นดีที่มีชื่อเสียง

เมื่อมีสามีร่วมแข่งไตรกีฬาด้วยก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัวดีมากขึ้น ส่วนลูกสาวทั้งสองคนปีนี้อายุ 15 ปีแล้ว แต่มีส่วนสูงกว่า 170 เซนติเมตร ในช่วงแรกที่เริ่มทำธุรกิจผู้คนต่างมองเธอในแง่ลบ และสามีที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจก็ขอให้เธอเขียนแผนทำธุรกิจให้สมบูรณ์ ในตอนนั้นเธอเครียดมากและนอนไม่หลับนานเกือบสัปดาห์ แต่ในที่สุดเธอก็สามารถทำได้สำเร็จ ปัจจุบันผ่านมา 13 ปีแล้ว ธุรกิจของเธอยังคงไปได้สวย และกลายเป็นร้านชุดแต่งงานที่เหล่าดารานักแสดงเลือกใช้บริการ หลังจากที่ธุรกิจเริ่มอยู่ตัว เธอก็มีเวลามากขึ้น และคิดหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ จึงตัดสินใจชวนสามีเข้าร่วมแข่งขันไตรกีฬา หลังจากนั้นเธอก็เข้าร่วมแข่งขันอีกหลายครั้ง และยังทำให้ความสัมพันธ์สามีภรรยา ดีมากขึ้นอีกด้วย

ไม่นานนี้เธอได้โพสต์รูปภาพลูกสาวทั้งลงในโซเชียล ลูกสาวของเธอทั้งสองโตขึ้นมากจนเกือบสูงเท่ากับแม่แล้ว แถมยังหุ่นดีไม่ต่างกับแม่เธอ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลบ้างไหมลูกสาวสวยขนาดนี้ เธอยิ้มและตอบว่า เด็กในวัยนี้กำลังเปล่งปลั่ง และฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เราไม่สามารถห้ามได้ทุกเรื่อง ขอเพียงแค่อย่าโดนเอาเปรียบก็เพียงพอแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ