หลวงปูเดือนชัย บอกเองชัดๆ เลข 3 ตัวงวดนี้

หลวงปูเดือนชัย บอกเองชัดๆ เลข 3 ตัวงวดนี้

หลวงปู่พระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร กลายเป็นที่รู้จักของแฟนหวย หลังเดินทางมากับศิษยานุศิษย์ เพื่อช่วยออกตามหาเสื้อน้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ

วันนั้นหลวงปู่ได้ทำพิธีรับขันธ์ 5 ซึ่งเป็นความเชื่อตามของคนภูไท เมื่อรับขันธ์ 5 แล้ว หลวงปู่ได้มีการสวดมนต์บทต่าง ๆ เพื่อรับธรรม จากนั้นนำจานที่ใส่ขันธ์ 5 คว่ำลง และใช้ปากกาเคมีเขียนที่ก้นจานเป็นตัวเลข 765 และเขียนลักษณะคล้ายลายแทง และในวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือนที่มีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากถูกเลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกคือ 831567 ซึ่งมีแฟนข่าวจำนวนมาก แห่สาธุเลขหลวงปู่

ล่าสุด เรียกได้ว่ากลับมาอีกครั้งสำหรับหลวงปู่เดือนชัย ล่าสุดหลังประกาศรางวัลก็ไม่ผิดหวังกันจริงๆ และล่าสุดเราก็ไปตามเสาะแสวงหามาให้กันอีกเช่นเคนสำหรับเลขหลวงปู่เดือนชัย หลายๆคนยังคงจำกันได้สำหรับหลวงปู่เดือนชัย ที่หลายคนนำเลขไปซื้อแล้วถูกกันตรงๆหลังจากนั้นไม่ว่าหลวงปู่จะเขียนจะพูดเลขอะไรก็พากันเอาไปซื้อรางวัลเพื่อลุ้นกันทุกครั้ง ล่าสุดทีมงานของเราก็ได้ไปเสาะแสวงหาเลขมาให้ทุกท่านอีกเช่นเคย โดยเป็นข้อมูลจากเฟสบุ๊ค Lottery 7777 ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เจ้ามือสะดุ้ง หลวงปูเดือนชัย บอกเองชัดๆ เลข3ตัว 1 สิงหาคม 63 รีบหาก่อนอั้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ