เผยอายุที่แท้จริงของ ก้อย รัชวิน ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ แต่หน้าเด็กมาก

เผยอายุที่แท้จริงของ ก้อย รัชวิน ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ แต่หน้าเด็กมาก

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เมื่อเรากล่าวถึงชื่อนี้แน่นอนว่า หลายๆ คนจะต้องคิดถึงไอดอลทางด้านออกกำลังกาย หรือแฟชั่นนิสตากันอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ก็คือเธอเป็นคนที่มีเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เธอได้เรียนมานำมาใช้ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงนำความรู้ความสามารถที่เธอได้มานั้นไปสอนต่อให้กับคนอื่นอีกด้วย

ก้อย มีชื่อจริงว่า รัชวิน วงศ์วิริยะ เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2527 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับอนุบาล-มัธยมศึกษาจาก โรงเรียนราชินีบน ก้อย รัชวิน สาวสวยที่มีความฝันในการเป็นดีเจ เรียกว่าก้อยมีความฝันและค้นหาตัวเองตั้งแต่วัยรุ่น เพราะก้อยเข้าเรียน คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นดีเจจัดรายการวิทยุ เพราะว่าเธอชอบฟังวิทยุมาก และนอกจากนั้นเธอยังเรียนวิชาโททางด้านวิทยุโทรทัศน์ด้วย โดยเธอใช้ความสามารถในการเรียนด้านวิทยุของเธอมาใช้ในการเป็นดีเจครั้งแรกให้กับคลื่น 104.5 FAT RADIO

นอกจากนั้นด้วยวิชาเอกของเธอคือ สาขาวิชาสื่อสารการแสดง ทำให้ขณะเรียนได้มีโอกาสแสดงละครเวทีของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อีกต่างหาก จนทำให้เธอเข้าสู่การเป็นนักแสดงและกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของประเทศไทย นอกจากนั้นในสมัยที่เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เธอเคยฝึกเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับนักแสดงในภาพยนตร์และเป็นครูพิเศษในการแบ่งปันประสบการณ์การทำงานอีกด้วยนะระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ