เปิดภาพล่าสุด เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้สวยขึ้น

เปิดภาพล่าสุด เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้สวยขึ้น

ยังจำได้ไหม เด็กชาย เคอิโงะ ซาโต ที่คนไทยรู้จักคือเด็กชายชาวพิจิตร ที่ถือภาพประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้พบกันเมื่อปี 2552 ปัจจุบันน้องได้เปลี่ยนชื่อเป็น ซากูระ ซาโต อายุ 19 ปี ทุกวันนี้เปลี่ยนไปแทบจะกลายเป็นคนละคน

เคอิโงะ ซาโต ที่คนไทยรู้จักคือเด็กชายชาวพิจิตร ที่ถือภาพประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้พบกันเมื่อปี 2552 ปัจจุบันน้องได้เปลี่ยนชื่อเป็น ซากูระ ซาโต อายุ 19 ปี และกำลังศึกษาอยู่ที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอนามัยชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 2

เรียกได้ว่า หลาย ๆ คนคงจะรู้จักน้องเป็นอย่างดี เพราะถือว่าเป็นข่าวที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วง นั้น สำหรับทางด้าน หนุ่มน้อย วัย 9 ขวบ น้อง เคอีโงะ ซาโต ที่น้องได้ออกมาตามหาคุณพ่อแท้ ๆ ชาวญี่ปุ่น ด้วยรูปถ่ายเพียงใบเดียว โดยไปตามหาที่วัดท่าหลวง จังหวัด พิจิตร นั่นเอง ถือว่า เป็นคนที่เก่งมาก ๆ เพราะตอนนั้นน้องอายุ เพียงเ เ ค่ 9 ขวบนั่นเอง หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดัง ก็มีหน่วยงาน มากมาย ที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือน้อง จึงทำให้น้องได้เจอกับคุณพ่อแท้ ๆ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ น่ารัก อบอุ่น และน้องก้ได้ตามหาพอจนเจอตามความตั้งใจ นั่นเอง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ