ทนายเจมส์ โพสต์ชวนจับตา หลัง เป้ย ลงรูปคู่

ทนายเจมส์ โพสต์ชวนจับตา หลัง เป้ย ลงรูปคู่

ทำเอาขาเผือกจับจ้องกันอย่างมาก หลังจากเพจดังปล่อยข่าวเรื่องสามีนางร้ายมีกิ๊ก ซึ่งก็มีชื่อของนางร้ายสาว เป้ย ปานวาด มาเอี่ยว ว่าจะหมายถึงเธอหรือเปล่า ก่อนที่ทางเป้ย จะโพสต์ภาพขณะพบกับ ทนายเจมส์ ทนายความชื่อดัง ยิ่งทำเอาหลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

กระทั่งล่าสุด ทนายเจมส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ว่าด้วยเรื่องการฟ้องชู้ ต้องประกอบด้วยหลักฐาน ดังนี้ "1. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า "หญิงชู้ทราบดีว่า ชายมีเมียแล้ว" คือ นางมีเจตนาจะไปยุ่งของรักของหวงของชาวบ้าน จะเป็นประจำหรือชั่วครั้งชั่วคราว หลวงคงไม่มีใครยอม "เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร" ถ้าไม่มากพอ 2. พยานหลักฐานที่ยืนยันว่า สามีและหญิงชู้ แสดงตนโดยเปิดเผยว่า มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ ในทำนองชู้สาว มากกว่าที่จะรู้จักกันในฐานะลูกค้า เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลธรรมดาที่รู้จักกันทั่วไป ส่วนแอบกินกัน อร่อยแบบลับ ๆ กินตับแบบมีชั้นเชิง มันก็จะฟ้องยากหน่อยครับ แต่ถ้าจะฟ้องแบบเอามันส์ ก็ค่อยว่ากันอีกที"

นอกจากนี้ ทนายเจมส์ ยังยก คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 10842/2559 มาเป็นกรณีศึกษาด้วย ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ขอบคุณข้อมูลดังกล่าวกันเพียบ ส่วนกรณีที่เป้ยพบกับทนายเจมส์นั้น เกี่ยวกับเรื่องอะไรกันแน่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ