เปิดบ้าน พอล ภัทรพล เรือนหอสุดหรูริมทะเลสาบ ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ

เปิดบ้าน พอล ภัทรพล เรือนหอสุดหรูริมทะเลสาบ ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วน ๆ

ถึงแม้จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนว่าชีวิตของหนุ่มพอล ภัทรพล ก็ดูแฮปปี้เอามาก ๆ เพราะนอกจากจะลักกี้อินเลิฟ เพิ่งแต่งงานกับ ฟอว์น ไปยดา ภรรยาสาวคนสวยไปหมาด ๆ ล่าสุดเขาก็ยังลักกี้อินเกม ธุรกิจที่ทำประสบความสำเร็จ จนสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่ในฝันที่เขาเฝ้ามองเป็นเวลากว่า 10 ปี มาครอบครองเป็นเรือนหอสำเร็จจนได้

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้านหรู มีเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ ตัวบ้านอยู่ติดริมทะเลสาบ น้ำสวย ลมดี วิวได้ ต้นไม้เยอะ ซึ่งเขาเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน จึงสามารถถือเป็นเรือนหอของทั้งคู่ได้ ลักษณะบ้านปลูกบนที่ดินเฉียง 45 องศา ราวกับอยู่บนภูเขา โครงสร้างจึงต้องแข็งแรงและทนทานมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีอาณาเขตของสวนสีเขียวร่มรื่นรอบบ้าน เพราะเขาชื่นชอบต้นไม้และธรรมชาติมาก นอกจากนี้ยังมีลานทำกิจกรรมหน้าบ้านสุดกว้างขวาง และสระว่ายน้ำสุดชิลวิวอลังการด้วย

ภายในบ้านตกแต่งแบบเรียบหรู ดูแพง เน้นโทนสีขาวสลับสีดำ ผนังลายหินอ่อนสวย มีห้องรับแขกและห้องกินข้าวอยู่บนชั้นสองของบ้าน พร้อมกระจกล้อมหน้าบ้าน ทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างชัดเจน ถัดไปชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวขนาดเล็ก ๆ ตกแต่งสีขาว-ดำ พร้อมเพิ่มลูกเล่นที่พรมและผนังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือออกแบบให้ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับห้องนอนจะเน้นขนาดใหญ่โต หรูหรา บิวต์อินเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ติดผนัง พร้อมทั้งเน้นกระจกเพื่อความกว้างขวางและสว่างไสว ส่วนห้องน้ำโล่ง ๆ น่ารัก ๆ โดยมีทีเด็ดอยู่ที่วิวนอกห้องที่สวยงาม อลังการเช่นเดียวกับวิวที่สระว่ายน้ำนั่นเอง ส่วนห้องนอนของคุณแม่จะตกแต่งเป็นระเบียบ เรียบง่าย โทนสีครีมสวย ออกแบบอย่างลงตัวให้เหมาะสมกับผู้สูงอายุ โดยเฉพาะห้องน้ำ ที่มีครบทั้งราวจับและทางรถเข็น ช่วยให้คุณแม่ปลอดภัย สบายใจ หายห่วง แถมยังมองเห็นวิวสวยของทะเลสาบข้างนอกบ้านได้อีกต่างหาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ