ป้าแต๋นเดือดจัด ตอกหน้า น้าแต หลังโพสต์แขวะ แค่กินน้ำสาบานก็กลัว

ป้าแต๋นเดือดจัด ตอกหน้า น้าแต หลังโพสต์แขวะ แค่กินน้ำสาบานก็กลัว

ล่าสุด นรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าของน้องชมพู่ ยังโดนกระแสดราม่าต่อเนื่องโดยเฉพาะการเอารูปน้องชมพู่มาโพสต์แคปชั่นทุกวัน จนล่าสุดเมื่อ คุณตาของน้องชมพู่ จะพาคนในครอบครัวทั้งหมดไปสาบาน"ใครโกหกให้ตายโหงใน 3 วัน 7 วัน" น้าแต่ก็โพสต์ทันที ระบุว่า แค่กินน้ำสาบานก็กลัว..พร้อมกับมีรูปน้องชมพู่ด้วย งานนี้ชาวเน็ตไม่รอช้า วิจารณ์ยับ

ล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเห็นโพสต์ของน้าแต น้าของชมพู่เรื่องที่ไม่กล้ากินน้ำสาบาน คิดว่าก็คงหมายถึงตน เพราะตนพูดผ่านสื่อแบบนั้น แต่เหตุที่ไม่ดื่มเพราะพ่อแม่ตนไม่สบายใจ ตนต้องห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ สิ่งไหนที่มันทำให้บุพการีตนไม่สบายใจ ตนเองก็คงจะไม่ทำ ตนเองคิดว่าเป็นความคิดส่วนบุคคล แล้วแต่มุมมองของน้าแตตนยืนยันว่าไม่ได้กลัวเรื่องความผิด เพราะตนไม่ได้ผิด แต่ตนกลัวสิ่งที่จะตามมาภายหลังจากที่ดื่มน้ำ ก็คือสิ่งที่มองไม่เห็น ทำนองเรื่องยาสั่ง ซึ่งมีคนเตือนตนมาหลายคน รวมทั้งพ่อแม่ ตอนแรกตนเองพร้อมจะดื่ม แต่เมื่อท่านเตือนมาตนเองคงไม่ขัด แต่หากจะดื่มตนเองก็ขอไปวัดพระแก้ว พร้อมทำทุกอย่าง หากแน่จริงก็ให้ไปสถานที่แห่งนี้ "ตนเองไม่รู้ความคิดน้าแตคิดอะไรอยู่ ตนไม่อยากก้าวก่ายความคิดส่วนบุคคล ตนเองปลงแล้ว ตนไม่โกรธ"

ด้าน ป้าแต๋น เปิดเผยว่า การที่น้าแตโพสต์เรื่องที่ตนไม่ดื่มน้ำสาบาน คงหมายถึงตนกับลุงพล เนื่องจากพ่อแม่ลุงพลเป็นห่วง กลัวเจอสิ่งไม่ดี ตนเองก็คิดว่าเราต้องห่วงความรู้สึกของพ่อของแม่ จึงตัดสินใจไม่กิน หากน้องจะโพสต์อะไรก็ปล่อยน้องโพสต์ไป แต่เจตนาคือเราไม่ได้กลัว ยืนยันว่าไม่ได้กลัวความผิด มองว่าการสาบานหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการกระทำมากกว่า แต่ตาชาญอยากให้สาบาน ตนเองก็พร้อม ส่วนหลังจากนี้ก็แล้วแต่คนจะคิด แล้วแต่จะโพสต์ คนเราจะสาบานหรือไม่ทุกอย่างอยู่ที่ความเป็นจริง ขึ้นอยู่จิตใต้สำนึกของแต่ละคน ทั้งนี้ ตนเองขอติน้าแตคือ ไม่ควรเอาหลานมาโพสต์ขึ้นหน้าเฟซบุ๊กแบบนี้บ่อย ๆ หลานเสียไปแล้ว ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ไม่อยากให้เอามาโพสต์ สงสารหลาน หากจะโพสต์เขียนข้อความก็ได้ แต่ไม่ต้องใช้รูปชมพู่ ตนเองปล่อยแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรกับโพสต์ หากจะแซะลุงก็แซะไป หากทำแล้วมีความสุขกับชีวิตเขา ตนเองยังรักน้องทุกคน หากน้องเห็นไม่เห็นความรักก็ตาม ตนก็ยังรัก ความดี ความจริง ขอให้ดูที่การกระทำของแต่ละคน ที่น้าแตถูกด่ามันขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า หากไม่ดิ้นรนทำอะไรให้คนอื่นเขาพูด ก็คงไม่โดนอะไรแบบนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ