สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลงคลิปเที่ยวบาหลี แมท ภีรนีย์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลงคลิปเที่ยวบาหลี แมท ภีรนีย์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์คลิปเที่ยวบาหลีกับ แมท ภีรนีย์ หลังเก็บไว้นานเป็นปี นางแบบอวดหุ่นเซ็กซี่กับวิวหลักล้าน ปังมาก บอกสวยแต่เหนื่อย เล่าความลำบากระหว่างทางความรักความสัมพันธ์เป็นไปอย่างเรียบง่าย สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็ไม่ค่อยมีภาพออกสื่อให้แฟนคลับได้เห็นเท่าไร แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ลดน้อยลงไปเลย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งไปฉลองวันเกิดล่วงหน้าของสาวแมท มีภาพหนุ่มสงกรานต์นั่งเคียงหวาน แฟนคลับก็ตามไปฟินกันในไอจีสตอรี่

ล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์คลิปที่เก็บไว้นานปีกว่า เป็นทริปควงแมทเที่ยวบาหลี ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2562 ถึงเวลาเอามาโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นกันบ้างแล้ว โดยคลิปแรกเป็นคลิปสั้น ๆ ที่จุดชมวิวยอดฮิต เกาะ Nusa Penidal โชว์วิวสวยคล้ายไดโนเสาร์ ทีเร็ก

ส่วนอีกคลิปถ่ายด้วยโดรน เป็นภาพ แมท ภีรนีย์ ยืนหันหลังอยู่ตรงระเบียงที่พักบนเกาะ Nusa Penidal อวดแผ่นหลังขาวเนียน ก่อนที่โดรนจะถอยหลังไปเรื่อย ๆ โชว์ภาพมุมกว้างโดยรอบ ซึ่งสาวแมทก็ค่อย ๆ หันหน้ามาทักทายกล้อง บอกเลยเป็นคลิปที่ดีงามมาก บรรยากาศก็สวย นางแบบยิ่งสวยไปใหญ่ วิวหลักล้านจริง ๆ โดยสงกรานต์ระบุแคปชั่นว่า "สวยแต่เหนื่อย ขับรถมอเตอร์ไซค์เป็นชั่วโมง ขึ้น-ลงเขากว่าจะถึง ทางก็เปลี่ยวฝนก็ตก แต่มาถึงก็คุ้มเหนื่อย"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ