เปิดตัวสามีคนใหม่ มะนาว หล่อมากแม่

เปิดตัวสามีคนใหม่ มะนาว หล่อมากแม่

สำหรับ น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ น้องมะนาว อดีตเจ้าสาววิวาห์ล่ม เปิดใจว่า ตอนนี้ชีวิตดีขึ้น ทำธุรกิจส่วนตัวก็ไปได้ดี ส่วนเรื่องที่ดูสวยขึ้นยอมรับว่าทำศัลยกรรมทั้งหมด ทุกวันนี้เวลาไปไหนคนก็จะถามว่าใช่มะนาวไหม เพราะเห็นเราเปลี่ยนไปเยอะ

หากมองย้อนไปช่วง ก.ค.ปีที่แล้ว เรารู้สึกว่าเป็นคนที่โชคร้าย ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับเรา แต่พอเวลาผ่านไป กลับมองเห็นว่าเราเป็นคนที่โชคดีคนหนึ่งที่ได้เจอเหตุการณ์ในวันนั้น จนทำให้เรากลายเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ ในวันนี้ ก็คือถ้าปีที่แล้วเกิดงานแต่งงานขึ้น วันนี้จากที่เคยเสียใจที่สุดในวันนั้น ก็คงต้องมาเสียใจที่สุดในวันนี้แทน เพราะเค้าเป็นคนแบบนี้ โดย เรื่องของภาคิน คือรู้เรื่องตามข่าว เพราะไม่เคยได้ติดต่อ ไม่เคยเจอกัน แม้ว่าจะอยู่จังหวัดเดียวกันก็ตาม หากถามเรื่องความรู้สึกคงต้องตอบว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกสงสาร คิดแค่ว่าใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น เพราะตอนเราเจอเรื่องแย่ๆ เค้าก็ไม่ได้มารู้สึกกับเรา แต่ก็ไม่ได้รู้สึกสมน้ำหน้าหรืออะไร คิดแค่ว่าเป็นผลของเวรกรรมสถานะตอนนี้ ก็ยังไม่มีคนรู้ใจ เพราะทำงานตลอด จริงๆ ก็มีคนเข้ามาเยอะ อาจจะเหงาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น ตอนนี้ครอบครัวต้องมาก่อน พูดตรงๆ คือยังสงสารพ่อกับแม่อยู่ เพราะสิ่งที่พวกเขาเจอมามันเจ็บปวด เป็นแผลลึก ก็คงต้องใช้เวลา เพราะปีเดียวก็คงยังไม่หาย แต่สิ่งที่ช่วยเยียวยาพวกท่านได้ ก็คือความเจริญของลูก

ล่าสุด ทำเอาเหล่าโซเชียลอึ้งไปเลย หลังจากที่ มะนาว ได้โพสต์ภาพตนเองลงโซเชียล เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเกี่ยวกับโพสต์ที่มะนาวได้โพสต์ล่าสุด ซึ่งเป็นภาพของมะนาว กับเด็กน้อยเพิ่งคลอด เมื่อดูจากความคิดเห็นต่าง ๆ ก็มีทั้งงงและบางคนก็ได้มาบอกว่า มะนาวเพิ่งคลอดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เองจ้า เอาเป็นว่าเรารอดูความคืบหน้าต่อไปว่า มะนาวจะออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร แต่เมื่อไม่นาน มานี้ มะนาวได้ลงภ่พคู่หนุ่มหล่อพร้อมแคปชั่นว่า อยู่ด้วยกันนานๆ นะ ชาวเน็ตก็แห่ยินดีกันเพียบ แฟนหนุ่มคนใหม่เธอหล่อมากแม่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ