นิวเคลียร์ หรรษา เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเป็นล้าน

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเป็นล้าน

อีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บของวงการ นิวเคลียร์ หรรษา เผยให้เห็นกันจะจะ กับกรุกระเป๋าแบรนด์เนมราคารวมหลายล้านบาท พร้อมแนะนำแหล่งซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนิวเคลียร์ เปิดใจผ่านช่องยูทูบ djpetjah channel ถึงสาเหตุที่ทำคลิปเปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนมว่า "ไม่ได้อวดจ้า แต่หลังจากทำคลิปเปิดห้องแต่งตัวไปแล้ว มีคนขอเยอะว่าอยากให้เปิดกระเป๋า เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง" และคุณแม่นิวเคลียร์ยังกล่าวถึงสาเหตุว่าทำไมต้องซื้อของแบรนด์เนมไว้ว่า "เป็นความชอบส่วนบุคคล บางคนทำงานมีเงิน เอาเงินไปเที่ยว ไปซื้อรถ แต่ความสุขทางใจของนิวคือการซื้อกระเป๋า" เข้าใจตรงกันเนอะ มาเริ่มส่องกันดีกว่าว่า นิวเคลียร์ จะมีกระเป๋าแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง

ลูกรักคือแบรนด์ Hermes แบรนด์นี้ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ มีเงินก็ซื้อไม่ได้ ต้องซื้อของเขาค่อนข้างนานพอสมควร จึงจะซื้อได้ รุ่นที่นิวชอบที่สุดคือ Kelly และ Birkin อะไหล่ที่สะสมจะเป็นอะไหล่สีทอง ไซส์ใหญ่ก็ชอบเพราะใส่ของได้เยอะมาก ทั้งผ้าอ้อม นมเครื่องปั๊มนม รุ่น Kelly ราคาประมาณเกือบ 6 แสน ถ้าลดราคามาหน่อย รุ่น Lindy ก็น่ารักใส่ของได้เยอะราคาประมาณ 2 แสน หรือรุ่น Garden สำหรับแบรนด์ Hermes เป็นแบรนด์ที่ไม่ลดราคา ราคาขึ้นตลอด ถ้าเราซื้อเก็บไว้มันก็เหมือนกับการลงทุน Louis Vuitton Pont 9 เพิ่งได้มา เพิ่งวางที่ช้อป แล้วเราก็ได้วันแรกเลย น่ารักมาก มีหลายสี ตรงสายสามารถปรับได้

Louis Vuitton ใบโปรดของนิว เป็นขนปุยๆ มีอยู่ประมาณ 3 ใบที่เข้าที่ช้อป ใบแรกพี่ชมพู่ อารยาจัดแล้ว เห็นพี่ชมใช้อยากได้มาก เลยไปจัดบ้าง มันใส่ของได้เยอะมาก เหมาะกับคุณแม่ เคยให้ไทก้าเข้าไปนั่งด้วย ก็ไม่ขาด ราคา 158,000 บาท Fendi ขึ้นชื่อเรื่องขนนุ่มๆ น่ารักใส่ของได้เยอะ ราคา 181,900 บาท พอใช้ใบนี้แล้วชอบมาก เลยสอยใบลูกออกมาด้วย ใบเล็กราคา 83,000 บาท Gucci ใบนี้เพิ่งมา เป็นสีพาลเทล มีหลายสีมาก น่ารัก ใบโปรดคือ Gucci 1955 Horsebit เป็นแบบสไตล์วินเทจ ราคา 74,400 บาท นอกจากมีกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 1 แล้ว นิวเคลียร์ยังแนะนำแหล่งซื้อขายกระเป๋า กับแบรนด์ที่เชื่อถือได้ด้วย ใครที่กำลังทรัพย์ยังไม่ถึง ก็สามารถซื้อมือสองได้ กระเป๋ามือสองมีให้เลือกเยอะมาก แต่เราต้องเลือกดีๆ นิวมีร้านโปรด SFBrandname ราคาน่าสนใจ บางใบได้มาราคาดี อย่างใบนี้ประมาณ 500,000 บาท เป็นสีที่หาซื้อมือ 1 แทบไม่ได้แล้ว เพราะเป็นสีที่หายากมาก นอกจากจะไปซื้อมือสอง เราสามารถขายได้ด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ