น้องสิตางค์ เด็กสาวอีสานหน้าตุ๊กตา

น้องสิตางค์ เด็กสาวอีสานหน้าตุ๊กตา

กลายเป็นเด็กไทยที่มีความสวยโดนเด่นตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องสิตางค์ เด็กอีสาน จากจังหวัดโคราช ฉายแววสวยตั้งแต่ลืมตาดูโลก จนตอนนี้มีคนเอารูปไปแชร์ต่อๆ กัน จนหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนตุ๊กตามีชีวิต แค่เห็นก็ใจละลายให้กับความน่ารักของ น้องสิตางค์ เด็กน้อยวัย 2 ขวบ 3 เดือน ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ ด้วยความน่ารัก หน้าต้าจิ้มลิ้ม จนได้ฉายา บาร์บี้อีสาน

พูดได้ว่าหลายคนอาจรู้จักและคุ้นหน้าเป็นอย่างดีสำหรับหนูน้อย สิตางค์ สาวน้อยหน้าสวยจากแดนอีสานที่ได้รับฉายาว่า บาร์บี้อีสาน โดยน้องสิตางค์โด่งดังเป็นพลุแตกครั้งแรกเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นหนูน้อยมีอายุเพียงแค่ 1 ขวบ 4 เดือนเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนชื่นชม เพราะหลายคนตั้งขอสงสัย จนเกิดประเด็นดราม่า มีคนหาว่าใช้แอปพลิเคชันแต่งรูป เพราะหน้าตาของน้องนั้นดูบ้องแบ๊วเหมือนตุ๊กตามีชีวิต ทั้งนี้คุณแม่ก็ออกมายืนยันว่า คุณแม่ไม่ได้แต่งรูปน้องอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน น้องสิตางค์ ในวัย 2 ขวบ 3 เดือน เริ่มโตความสวยกลับยิ่งพุ่งแรง โดย คุณแม่ตะวัน ได้เปิดใจ ว่า "ตอนนี้น้องเข้าเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว เป็นโรงเรียนเดียวกับพี่ๆ ยังซนเหมือนเดิมค่ะ พัฒนาการดีขึ้น มีช่วยงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ ได้แล้ว ชอบเลี้ยงสัตว์เยอะไปหมดเลยค่ะ ส่วนงานในวงการตอนนี้มีรับงานถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็ก ผลิตภัณฑ์เด็กต่างๆ และมีภาพยนตร์ติดต่อมา แต่ยังไม่ได้รับงาน เพราะต้องไปถ่ายที่ต่างจังหวัด ถ้ามีงานที่เหมาะกับวัยของน้องก็จะพิจารณาดูอีกทีค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ