เปรี้ยว ทัศนียา สวยขึ้น รับมีแฟนแล้ว

เปรี้ยว ทัศนียา สวยขึ้น รับมีแฟนแล้ว

ส่อง Instagram เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช นักแสดงสาวสวยจากช่องหลากสี วัย 25 ปี ที่มีแฟน ๆ ติดตามกว่าหนึ่งล้านคน ขนาดที่ว่าเจ้าตัวโพสต์รูปหรือว่าคลิปลงในอินสตาแกรม ก็มักจะดีรับการตอบรับแบบถล่มทลายทุกครั้ง ซึ่งคลิปล่าสุดที่สาวเปรี้ยวโพสต์ลงอินสตราแกมนั้น ก็ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาชมกันไม่หยุดไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาวสุดฮอตอย่างสาว เบลล่า ราณี ที่ก็เข้ามาแซวสาวเปรี้ยวเช่นกัน

โดยสาวเปรี้ยวได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นเป็นรูปหัวใจสีส้ม ซึ่งในคลิปนั้นสาวเปรี้ยวกำลังบิด ๆ โยก ๆ เอวเอสของตัวเองให้แฟน ๆ ได้ชม ซึ่งแฟน ๆ เองก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงคลิปนี้กันอย่างมากมาย ไม่เว้นแม้แต่สาวเบลล่าที่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า จังหวะการสไลด์เอวนั้น ก็แหม สาวเปรี้ยวเล่นบิดเอวแบบมืออาชีพ จะไม่ให้แซวยังไงไหว ทั้งสวยหุ่นดี เอวดี แบบปั๊ว ๆ ปัง ๆ จะไม่ให้หลงรักยังไงไหว

ทั้งนี้ล่าสุด เปรี้ยว สวยปัง น้ำหนักหาย 10กิโล รับหัวใจมีคนคุยแล้ว ยอมรับมีคนเข้ามา ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้เป็นแฟน ค่อนข้างมีกำแพง แต่ไม่ได้ปิดกั้น เลือกมากขึ้น เพราะเริ่มโตขึ้น ไม่อยากมีรักแบบเด็กๆ เป็นคน นอกวงการ ถามถึงสเปกคือ ชอบ เกาหลี แต่นอกเหนือจากสเปก ต้องเข้ากันได้ ให้เกียรติกัน ให้เกียรติงานของเรา แต่จะเปิดตัวไหม เป็นคนไม่ชอบเปิด แค่มีคนรู้ไม่เป็นไร แต่คงไม่มาประกาศ เผย น้ำหนักลดลงไป 10 กิโล ที่สำคัญ เลย ออกกำลังกาย การกินก็สำคัญ ลดข้าว ลดปริมาณช่วยได้เยอะมาก ใช้ระยะเวลา3-4เดือน ตั้งใจจะลดอีก3 กิโล ไม่เกี่ยวกับช่อง อยากลดเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ