ราโมน่า ซาโนลารี่ อดีตนางเอกชื่อดัง ทางช่อง 7

ราโมน่า ซาโนลารี่ อดีตนางเอกชื่อดัง ทางช่อง 7

ยังจำกันได้ไหม โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่ อดีตนางเอกชื่อดัง ทางช่อง 7 สาวลูกเสี้ยว สวิส อิตาเลียน ไทย จีน ที่มีผลงานละครโด่งดังหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ สนสะท้าน หุบเขากินคน ชุมทางเขาชุมทอง สายธารหัวใจ เทพบุตรในฝัน 6 / 16 ร้ายบริสุทธิ์ ยอดรักร้อยล้าน ฯลฯ แถมยังเป็นนางเอกคู่ขวัญ ของ แอนดริว เกร้กสัน ซึ่งในยุคนั้น ทำเอาแฟนละครฟิน เมื่อได้เห็นทั้งคู่ประกบคู่กัน นอกจากนี้เธอยังนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ ฮิวโก้เกมส์ คู่กับ แอนดริว ซึ่งเป็นรายการยอดฮิตในยุคนั้นเลยทีเดียว

ราโมน่า ซาโนลารี่ นางเอกขวัญใจหนุ่ม ๆ ในยุค 90 แจ้งเกิดจากการชนะประกวดเวที ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 1996 จากนั้นก็มีผลงานละครมาแบบไม่ขาดสาย แต่ผลงานที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้จักเธอจากละครเรื่อง สนสะท้าน, หุบเขากินคน และ รอยอดีต และยังเป็นพิธีกรรายการ ฮิวโก้เกมส์ อีกเช่นกัน

แต่หลังจากที่โม้นาได้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพราะต้องการไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา ทำให้หลายคนไม่ทราบข่าวคราวของเธอสักเท่าไหร่ ล่าสุด เลยขออัพเดทชีวิตของสาวโม้นาให้แฟนๆ หายคิดถึงซะหน่อย เรียกว่าชีวิตที่เธออาศัยให้นิวยอร์กกับครอบครัวมากว่า 10 ปีนั้น บอกเลยว่าดี๊ดี เพราะหลังจากเธอพบรักกับแฟนนักธุรกิจที่ทำงานด้านการเงินให้กับบริษัทของประเทศอังกฤษ ตอนนี้เธออายุ 41 ปีแล้ว หลังจากที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงนานเกือบ 20 ปี เธอได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่นิวยอร์ก และนี่คือภาพปัจจุบันของเธอ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ